Hóng Kitayama Hiromitsu trở thành biên tập viên xúi quẩy trong live-action Million Joe

Kitayama Hiromitsu trở thành biên tập viên xúi quẩy trong live-action Million Joe

Đăng vào ngày trong Tin tức 827

Nam ca sĩ Kitayama Hiromitsu (Kis-My-Ft2,) được chọn cho vai chính trong series phim live-action của TV Tokyo, Million Joe.

Trong phim, Kitayama sẽ đóng vai biên tập viên tạp chí Soichi Kurei. Anh bị “tàn phá” khi phải đảm nhận một series truyện tranh nguy cơ dang dở bởi tác giả bị chết trước khi hoàn thành. Series phim dựa trên manga series Million Joe (nội dung của Toguchi Ryoji, họa sĩ minh họa Ichimaru Iroha). Sakaki Hideo và Shibata Keisuke sẽ chỉ đạo loạt phim này.

kitayama

Million Joe sẽ khởi chiếu vào tháng 10 năm 2019 tại Nhật Bản (tiếp quản khung giờ TV Tokyo Thứ Tư lúc 1:35 sáng sau bộ phim Bishonure Tantei Mizuno Hagoromo).

Khán giả đang rất mong đợi sự góp mặt của Kitayama trong bộ phim mới. Nam ca sĩ 34 tuổi vốn được biết đến với tư cách là anh đại của nhóm nhạc nam Kis-My-Ft2 của gia đình Johnny. Ngoài ra, Kitayama cũng tham gia góp mặt trong một số bộ phim truyền hình hay nhạc kịch, dĩ nhiên với vai trò nam chính. Mới đây, nam ca sĩ vừa góp mặt trong bộ manga chuyển thể Tora-san, cũng là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng của mình, điều đặc biệt là anh vào vai một chú mèo theo như nguyên tác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."