Hóng Nghe tin chấn động về ngài Johnny, nhiều nghệ sỹ trong và ngoài công ty gửi lời chia buồn sâu sắc

Nghe tin chấn động về ngài Johnny, nhiều nghệ sỹ trong và ngoài công ty gửi lời chia buồn sâu sắc

Đăng vào ngày trong Tin tức 804

Tin tức Johnny Kitagawa qua đời vào ngày 9/7 hôm qua hiện đang rất được quan tâm và xuất hiện trên tất cả các mặt báo, tiêu đề hot. Johnny đã nhập viện từ ngày 18 tháng trước làm dấy lên nhiều tin đồn và ngày hôm qua đã kết thúc chuỗi tin đồn bằng thông báo chính thức đầy bi thương với người hâm mộ.

Rất nhiều nghệ sỹ tài năng đã gửi lời chia buồn sâu sắc và lời “tạm biệt” đến ông trùm đế chế giải trí - cha đẻ của những nhóm nhạc lừng Nhật Bản.

kokubun taichi
Kokubun Taichi khóc trên sóng truyền hình

Yamashita Tomohisa gửi lời chia buồn trên Instagram của anh, nhắc lại kỷ niệm chuyến đi Mỹ kéo dài 1 tháng vào kỳ nghỉ hè năm đó:

“Khi con còn nhỏ, ngài đã đưa con qua Mỹ và nói rằng: khi não của cậu còn trẻ, cậu nên học nghệ thuật bằng cách chứng kiến những nghệ sỹ thực thụ. Cám ơn ngài vì đã hỗ trợ sự nghiệp của con bằng cách giới thiệu chúng con đến các buổi biểu diễn khắp trên thế giới.

Con còn rất nhiều điều phải học.

Con sẽ cố gắng thật tốt từ những tài nguyên ngài đã cung cấp cho con.

Con rất hạnh phúc

Gia đình con rất hạnh phúc.

Những người hâm mộ của con cũng vậy.

Tất cả là nhờ có ngài. Cảm ơn ngài.”

Nam nghệ sĩ Koki, cựu thành viên của KAT-TUN và JE cũng đã viết:

“Tôi xin dâng lên một lời cầu nguyện cho linh hồn của ngài.

Hôm nay một tin buồn đã được lan ra.

Ngài ấy giống như một người cha đối với tôi, người đã cho tôi một vị trí trên sân khấu mặc dù tôi chỉ là một cậu bé, ngày ấy đã cho tôi một giấc mơ.

Mặc dù tôi đã gây ra nhiều vấn đề, tôi vẫn thực hành tất cả những lời dạy của ngày mỗi khi tôi lên sân khấu.

Ngài được công nhận, rất xứng đáng, là nhà sản xuất tốt nhất trên thế giới.

Xin hãy vui lòng nghỉ ngơi bây giờ nhé.

Dù ngài ở đâu, em sẽ tiếp tục là "con trai" của ngài.

An Nghỉ.

Cảm ơn Johnny-san.”

Từ Kusano Hironori (Notti), cựu thành viên của NEWS, đến Johnny-san thông qua dòng trạng thái trên stories của anh:

“Cám ơn ngài vì đã tìm thấy con giữa hàng ngàn đứa trẻ ngày hôm đó. Con sẽ không bao giờ quên. Hãy an nghỉ.”

Nam ca sĩ Akanishi Jin, một cựu thành viên khác của KAT-TUN cũng thu âm một bài hát dành riêng tặng “Johnny”, thông qua ca từ anh bày tỏ sự biết ơn, kính trọng và hơn cả là tình yêu đối với Johnny, chúc ngài an nghỉ.

Nhóm nhạc nổi tiếng Arashi cũng có 5 dòng bình luận nhắc đến cái chết của ngài Johnny:

Thành viên Jun: 23 năm trước, Johnnysan đã thay đổi cuộc đời tôi với một cuộc gọi. Kể từ đó, tôi đã thấy rất nhiều giấc mơ. Tôi muốn được xem nhiều show diễn nữa của Johnnysan. Cảm ơn ngài đã đưa tôi đến với ngành giải trí. Và hơn thế, cảm ơn ngài vì đã tạo ra Arashi. Tôi mong ngài có thể yên nghỉ từ tận đáy lòng.

Thành viên Ninomiya: Tôi đang thu âm dở khi nghe tin cái chết của Johnnysan, vì thế tôi đã chạy ngay khi thu âm xong và tôi mừng là đã gặp tất cả mọi người sau cùng. Tôi thật sự gửi lời cảm ơn đến Johnny. Tôi sẽ cố gắng nhất có thể để đền đáp công ơn của ngài.

Thành viên Aiba: Tôi thật sự gửi lời cảm ơn đến Johnny. Tôi sẽ không bao giờ quên những điều và suy nghĩ mà Johnny đã dạy cho tôi. Cảm ơn ngài. Cảm ơn ngài rất rất nhiều vì những việc làm của ngài.

Thành viên Sakurai: Tôi đi như một thành viên của công ty Johnny, tôi đi như một thành viên của Arashi bởi Johnnysan ở đây. Hiện tại, từ tất cả những nguồn trong giới giải trị, ngài tìm thấy tôi vào ngày hôm đó khoảng khắc đó. Làm ơn hãy yên nghỉ. Tôi đã nhìn thấy nụ cười của ngài nếu ngài đang thật yên giấc nồng và bật chợt, tôi nghe thấy giọng nói của ngài. Cảm ơn rất nhiều.

Thành viên Ohno: Johnny-san. Cảm ơn vì những việc làm cần mẫn của ngài. Được biết Johnnysan là bước ngoặt lớn lao của đời tôi. Cảm ơn vì đã tạo ra Arashi. Tôi vẫn chưa nhận thức được điều gì cả. Tôi biết ơn…chỉ biết ơn. Hãy yên nghỉ nhé, Johnnysan. Cảm ơn rất nhiều.

Julie Fujishima có thể sẽ trở thành chủ tịch mới của Johnny & Associates. Fujishama là con gái lớn của Mary Kitagawa, và là cháu gái của Johnny Kitagawa. Cô đã từng là phó chủ tịch của công ty. Ngoài ra, cựu thần tượng Hideaki Takizawa cũng được cho là ứng cử viên sáng giá để trở thành chủ tịch mới của công ty. Anh đang là chủ tịch của Johnny’s Island Inc., một chi nhánh của Johnny & Associates, vị trí mà anh đã nắm giữ từ tháng 1 năm 2019.

Fujishama và Takizawa đã gặp nhau thường xuyên hơn kể từ khi Johnny Kitagawa nhập viện vào tháng trước. Hai người được kỳ vọng sẽ đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa của công ty.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."