Hóng Tin buồn chấn động làng giải trí Nhật: Huyền thoại Johnny Kitagawa đã qua đời!

Tin buồn chấn động làng giải trí Nhật: Huyền thoại Johnny Kitagawa đã qua đời!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1303

Johnny's Jimusho vừa thông báo vào ngày 9 tháng 7 rằng chủ tịch đương nhiệm Johnny Kitagawa đã qua đời cùng ngày vào lúc 4:47 chiều; hưởng dương 87 tuổi. Ngài Johnny đã nhập viện từ ngày 18 tháng 6 và thu hút nhiều ồn ào tranh cãi. Đám tang dự kiến có sự tham gia của các thành viên gia đình, các nghệ sĩ và nhân viên của JJ.

Chỉ vài ngày trước đó, công ty của ngài vừa tuyên bố Johnny vẫn bình an và ông đang nằm viện điều trị chứng xuất huyết do vỡ phình động mạch não phân ly. Tin tức chưa thực sự làm “yên ổn” giới báo chí. Văn phòng của ông thông báo bằng văn bản rằng đang thực hiện "đám tang gia đình" chỉ với các thành viên thân thích và các tài năng trực thuộc JJ.

Theo văn phòng, Johnny phàn nàn về tình trạng thể chất tại nhà vào khoảng 11:30 sáng ngày 18 tháng trước, và khi đến bệnh viện, ông bất tỉnh và được chuyển đi cấp cứu. Đội ngũ bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cứu sống chuyên sâu trong phòng chăm sóc đặc biệt, sau đó chuyển ngài đến phòng khám đa khoa, nơi ông có thể gặp gỡ các tài năng và những người khác.

Trong quá trình nhập viện, dường như thời gian yên bình đang dần lắng đọng lại, với những tài năng và ông nói về những kỷ niệm âm nhạc. Trong suốt khoảng thời gian đó, các tài năng lần lượt đến phòng bệnh viện và trò chuyện cùng ông. Tại nhiều thời điểm, thực sự tình trạng Johnny đã có khởi sắc, có lẽ là phục hồi bởi ông cảm nhận được tình yêu sâu sắc, những sức mạnh của thế hệ đang hiện diện xung quanh ông. Ông đã khép lại bức màn cuộc đời mình thật an nhiên.

Ông Johnny cho biết ông đã dành nhiều ngày ở rạp chiếu phim và hãng phim ngay trước khi bị bệnh. Văn phòng nói về suy nghĩ của Johnny "Điều mà ngài ấy nói đến cuối cùng là không ngừng phát triển tài năng, những người sẽ kế thừa ý định, tài năng của ông và nhân viên sẽ giúp sức phát triển đứa con tinh thần. Mang lại hạnh phúc cho mọi người là điều sẽ không bao giờ thay đổi như tinh thần một nhóm của Johnny và sẽ tiếp tục là một tương lai yên bình, đầy hy vọng, nơi thế giới có thể tận hưởng giải trí mãi mãi. "Tôi hy vọng."

Và "Từ giờ trở đi, tài năng và nhân viên sẽ tiếp quản ý định của tôi, để mỗi người sẽ đóng một vai trò như chính tôi để vươn ra toàn thế giới. Những tài năng và nhân viên sẽ được hợp nhất và sẵn sàng làm việc cùng nhau. Tôi rất vui khi nghe điều đó."

Johnny thành lập văn phòng của mình vào năm 1962. Từ Showa đến Heisei, ông đã sản sinh ra nhiều nhóm nhạc nam, ca sĩ tài năng, cũng như nâng họ lên thành một “đế chế”. Năm 2011 với tư cách là "người sản xuất nhiều buổi hòa nhạc nhất" + "người sản xuất nhiều đĩa đơn nhất", trong 12 năm là "người sản xuất ca sĩ giành được nhiều bảng xếp hạng nhất". Mỗi mục đều được công nhận là Kỷ lục Guinness thế giới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."