Hóng Aiba Masaki đóng vai chính trong 24h TV phần SP Kizuna no Pedal

Aiba Masaki đóng vai chính trong 24h TV phần SP Kizuna no Pedal

Đăng vào ngày trong Tin tức 809

Bộ phim được chiếu trong sự kiện từ thiện vào ngày 24 và 25 tháng 8 năm 2019; nguyên gốc dựa trên câu chuyện đời thực của tay đua xe đạp chuyên nghiệp Miyazawa Takashi, người đã hiến một phần gan cho mẹ mình.

Tin tức thành viên của nhóm nhạc Arashi đình đám, Aiba Masaki sẽ vào vai tay đua xe đạp chuyên nghiệp làm người hâm mộ rất phấn khích. Bởi ngoài đời anh cũng là thành viên cao nhất nhóm và rất thích thể thao. Nam ca sỹ được yêu thích bởi tính cách vui vẻ, ấm áp, và những ý kiến “ngộ nghĩnh” sáng tạo. Hình tượng tay đua Miyazawa có nhiều nét tương đồng với con người thực của nam ca sĩ. Aiba chia sẻ anh đã từng xem bộ phim và cảm thấy rất áp lực vì phần trước đã rất thành công, tuy nhiên cũng chia sẻ anh sẽ làm tốt nhất có thể và muốn thể hiện rõ ràng niềm đam mê mãnh liệt với nghề nghiệp, sự sống và tình cảm với mẹ từ Miyazawa.

aiba masaki
(c) NTV

Sakurai Sho cũng chia sẻ rất mong chờ phần SP với sự góp mặt của người đồng đội. Bộ phim kể về những sự kiện có thật, về hành trình vượt khó từ khi còn rất nhỏ của hai mẹ con tay đua, đặc tả đức tính “người mẹ tốt nhất” của mẹ tay đua. Tuy nhiên khi anh đạt được giấc mơ và toả sáng vinh quang thì mẹ anh lại bị bệnh gan. Cách duy nhất để cứu sống bà là phải ghép gan sống, và Miyazawa đã quyết định hiến tặng gan của mình cho mẹ. Anh phải đứng trên ngã rẽ lựa chọn vì việc ghép gan rất nguy hiểm, đồng nghĩa với việc đặt cược tính mạng.

Aiba Masaki phát biểu: “Tôi sẽ vẽ một câu chuyện thần kỳ mà Miyazawa đã từng làm”.

Ngoài ra, Asada Mao – nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật xuất sắc nhất Nhật Bản, cũng sẽ góp mặt trong bộ phim với tư cách cameo. Trước Aiba, có rất nhiều chàng trang nhà JE đóng chính SP Drama có đài NTV. Bạn còn nhớ đó là những ai không?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."