Hóng Bộ phim ERICA38 mô tả bản chất thực sự của một người phụ nữ!

Bộ phim ERICA38 mô tả bản chất thực sự của một người phụ nữ!

Đăng vào ngày trong Tin tức 683

Mới đây, NSX mới tung ra Poster PR của bộ phim mới ERICA38 với sự tham gia của Asada Miyoko, Hira Takehiro, Kubozuka Shunsuke, Yamasaki Shizuyo và Kiuchi Midori.

Buổi họp báo giới thiệu của bộ phim được tổ chức tại Tokyo TOHO Cinemas Chante vào ngày 8 tháng 6, với các diễn viên Asada Miyoko, Hira Takehiro, Kubozuka Shunsuke, Yamasaki Shizuyo và Kiuchi Midori, đạo diễn Yuichi Hibira và nhà sản xuất Kazuyoshi Okuyama đã có mặt trên sân khấu buổi ra mắt.

erica 38
Tác phẩm cuối cùng của Kiki Kirin (c) Katsudo

Hình ảnh chính của poster phim Erika 38 đặc tả chân dung nữ chính hứa hẹn cuộc đời “éo le” về số phận người phụ nữ.

Tác phẩm này, được lên kế hoạch và thực hiện bởi cố diễn viên Kirin Kiki, mô tả cuộc đời sóng gió của một người phụ nữ, Watabe Satoko / Erika. Asada Miyoko đóng vai Erika, Hira Takehiro là tình nhân của Erika, Kubozuka Shuzuke kể về vụ việc, Yamazaki Shizuyo đóng vai quản gia của Erika và Kiuchi Midori đóng vai người mời Erika tham gia một nhóm lừa đảo.

Dự án được khởi công với một suy nghĩ rằng sẽ rất thú vị nếu Miyoko Asada là một kẻ lừa đảo. NSX Okuyama cảm thấy đã đến lúc chiến dịch điện ảnh với sự tham gia góp mặt của cố diễn viên Kiki Kirin được lên sóng. Nữ diễn viên gạo cội Kiki được thông báo đã tạ thế vào ngày 16/9/2018 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo. Kirin được khán giả nhớ đến qua những tác phẩm về hình tượng phụ nữ dịu dàng, tần tảo. Vì vậy với hình tượng trái ngược với những vai diễn kinh điển khác, chắc chắn Erika 38 sẽ là một bộ phim rất hot và gây “sóng gió”.

Diễn viên Asada nói rằng đây không phải là một bộ phim đơn thuần, dễ ngấm, bộ phim nhắc đến công việc và góc khuất của những người phụ nữ đã rơi vào vực sâu tột cùng, chìm đắm trong ham muốn tuyệt vọng. Bộ phim sẽ xóa hình ảnh của Miyoko Asada mà khán giả hằng biết.

Đoạn trailer 1 phút cũng hé lộ những tình tiết lừa tình, lừa tiền kinh điển của những người phụ nữ trung niên. Có những cuộc vui, cũng có nước mắt, ham muốn và trên cả là những nỗi đau, góc khuất thầm kín đằng sau.

ERICA38 đang được phát hành trên toàn quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."