Hóng Sự kết hợp của Kitamura Takumi × Matsuzaka Tori trong HELLO WORLD

Sự kết hợp của Kitamura Takumi × Matsuzaka Tori trong HELLO WORLD

Đăng vào ngày trong Tin tức 1894

Tác phẩm mới nhất HELLO WORLD của đạo diễn Ito Tomohiko mới đây đã tiết lộ đoạn trailer và poster, tiết lộ toàn bộ câu chuyện. Bộ phim với sự tham gia lồng tiếng của Kitamura Takumi, Tori Matsuzaka, Hamabe Minami.

Bối cảnh câu chuyện là Kyoto vào năm 2027. Một chàng trai trẻ Naomi (Matsuzaka Tori) từ tương lai 10 năm sau, bất ngờ xuất hiện trước mặt phiên bản học sinh trung học nhút nhát Naomi (Kitamura Takumi). Theo Naomi lớn, nữ sinh mà Naomi nhỏ thích nhỏ sẽ gặp tai nạn và chết. Để cứu cô, Naomi đã quay trở về quá khứ  một người bạn lạ được sinh ra, tự gọi mình là "giáo viên" trưởng thành. Tuy nhiên, trong đó ẩn chứa nhiều điều khó nói và bí ẩn cần lời giải đáp.

Poster chính hé lộ 3 nhân vật lồng tiếng cho bộ phim, trong khi đoạn trailer dài 1 phút 30 giây chiếu đầy đủ những tình tiết quan trọng nhất. Những giây đầu hé lộ bối cảnh thành phố vào tương lai 207 với máy móc hiện đại, sau đó chàng trai trẻ Naomi 10 năm sau mặc đồ trắng xuất hiện trước mặt cậu bé trung học. Naomi lớn có một chú quạ đen hay đậu trên vai mình. Tại trường học, Naomi nhỏ thích một cô bạn nữ sinh, cô bạn này sở hữu nét tính cách khá mạnh mẽ vì cũng “thẳng tay tát” Naomi nhỏ không thương tiếc. Hai người dần sinh tình cảm với nhau thì biến cố ập tới và cũng tiết lộ lý do tại sao Naomi lớn lại quay trở về quá khứ.

HELLO WORLD sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 9 tại Toho-kei. Bản nhạc gốc HELLO WORLD được phát hành vào thứ Tư, ngày 18 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."