Hóng Inoue Mao trở thành mẹ trong series truyền hình NHK Shonen Tarajiro

Inoue Mao trở thành mẹ trong series truyền hình NHK Shonen Tarajiro

Đăng vào ngày trong Tin tức 1666

Nữ diễn viên Inoue Mao vừa được chọn vào series phim truyền hình NHK, Shonen Torajiro (Boy Torajiro). Bộ phim truyền hình này dựa trên tiểu thuyết trinh thám Warugaki Shosetsusu Torajiro no Kokuhaku, tác phẩm của nhà văn Yamada Yoji.

Bộ phim sẽ kể về 14 năm đầu tiên trong cuộc đời của nhân vật hư cấu nổi tiếng Kuruma Torajiro. Anh là nhân vật chính trong loạt phim của bộ phim Tora-san, do Yamada Yoji làm đạo diễn. Trong loạt phim truyền hình, Inoue sẽ vào vai Kuruma Mitsuko. Cô ấy là mẹ của Kuruma Torajiro. Cũng có mặt trong loạt phim truyền hình là Maiguma Katsuya, Izumisawa Yuki, Kishii Yukino và Ishimaru Kanji.

(c) NHK
(c) NHK

Inoue là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Cô có kinh nghiệm đóng phim từ khi lên 5, và trở nên nổi tiếng sau 2 bộ phim là Kids War (đóng Imai Akane) và Hana Yori Dango – Con Nhà Giàu đình đám (đóng Makino Tsukushi). Nổi tiếng từ khi còn bé, Mao Inoue là hình tượng kiểu mẫu mà không chỉ các chàng trai mơ ước mà những cô gái cũng rất hâm mộ. Nhan sắc trong sáng thuần khiết chuẩn vẻ đẹp Nhật của Inoue hứa hẹn sẽ bùng nổ khi cô tham gia Shonen Tarajiro – đặc biệt cô lại xuất hiện với vai trò là mẹ của nam chính.

Shonen Tarajiro phát sóng lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 10 năm 2019 tại Nhật Bản (tiếp quản khung giờ NHK Thứ Bảy 21:00 sau Sagideka / Heron Detective).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."