Hóng Hà cớ gì báo lá cải cứ muốn Arashi “theo vợ bỏ cuộc chơi”?

Hà cớ gì báo lá cải cứ muốn Arashi “theo vợ bỏ cuộc chơi”?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2223

Dù chính chủ không có xác nhận gì, nhưng nhiều năm qua các trang báo lá cải ở Nhật cứ liên tiếp đưa tin các thành viên Arashi sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Arashi
(c) Johnny's & Associates

Trong vòng 10 năm trở lại đây, tin đồn về đám cưới của các thành viên Arashi, một trong những nhóm nhạc Johnny’s nổi tiếng nhất hiện nay, cứ liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo lá cải tại Nhật Bản. Mỗi khi các cụm từ như “Arashi” và “đám cưới” xuất hiện trên cùng một trang là y rằng dân tình nhốn nháo và báo đắt như tôm tươi. Từ đầu năm nay, các bài báo về thông tin kết hôn của Arashi cũng đầy rẫy các mặt báo. Trong đó, câu chuyện hot nhất hiện nay chắc chắn là hai gương mặt, Matsumoto Jun và nữ diễn viên Inoue Mao.

Kể từ năm 2005, Inoue và Matsumoto đã có tin đồn hẹn hò dù hai bên không đưa ra lời xác nhận nào. Ngoài ra Matsumoto cũng từng có quá khứ hẹn hò với nữ diễn viên AV nổi tiếng, còn Inoue là với nam diễn viên Kora Kengo.

maoxjun

Các tờ báo lá cải còn khẳng định chắc nịch Inoue đang “giận dữ” vì mối quan hệ giữa Ninomiya Kazunari và phát thanh viên Ito Ayaka. Gần đây, hai người được cho là sắp tiến tới hôn nhân và quan hệ ngày càng tốt đẹp.

Không chỉ thế, trên báo cũng có vô số chuyên mục hôn nhân giữa Sakurai Sho và bạn gái tin đồn Ogawa Ayaka, phát thanh viên tại đài TV Asahi. Tuy nhiên, cuối tháng trước, lại xuất hiện tin đồn Sakurai đã chia tay với Ogawa và hiện cô đang hẹn hò với một sinh viên đại học trẻ tuổi.

Đây chắc chắn là một vấn đề nan giải vì việc các thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng như Arashi mà “liên tiếp kết hôn” sẽ gây ra rất nhiều bất lợi, đặc biệt là sang năm 2019, nhóm sẽ bận rộn chuẩn bị kỉ niệm 20 năm. Việc kết hôn (hay gì khác nữa) sẽ có nguy cơ gây ảnh hưởng tới các hoạt động của nhóm.

Kazunari và Ito được cho rằng đã cùng nhau hưởng kỳ nghỉ trước hôn nhân vào tháng 08, Kazunari thậm chí còn xin phép công ty để được lấy Ito. Nếu hai người dự định lấy nhau vào cuối năm nay hay đầu năm sau, Inoue và Matsumoto sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá dài nữa nên Inoue rất không vui về chuyện này.

Một tờ báo giải trí còn khẳng định rằng “ngày trọng đại đó” có thể là 09/01/2019, vào đúng sinh nhật lần thứ 32 của cô, đám cưới hay đính hôn thì hiện chưa được công bố cụ thể. Inoue sẽ vận dụng “siêu chiến thuật” bí mật để đạt được điều cô muốn, còn Matsumoto dù muốn hay không cũng phải chiều ý cô. Matsumoto còn được cho là đang theo “Soka Gakkai”, một nhánh của Nichiren (Đạo Phật Nhật Bản) như Inoue.

Các bạn nghĩ ai sẽ là thành viên đầu tiên của Arashi “theo vợ bỏ cuộc chơi”?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."