Hóng Lộ diện mỹ nhân là người yêu tin đồn của Sakurai Sho

Lộ diện mỹ nhân là người yêu tin đồn của Sakurai Sho

Đăng vào ngày trong Tin tức 2790

Cô gái được cho là người tình mới của Sho có nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn.

Vài ngày nay, dư luận đã bàn tán xôn xao khi tuần san Bunshun công bố tin tức về chuyện tình mới nhất của Sakurai Sho, thành viên nhóm Arashi. Được biết đây là một cô gái 21 tuổi, sinh viên của trường Đại học Sophia và đang là người mẫu độc giả của tạp chí thời trang.

Sakurai Sho, Amano Itsuna
(c) Kenshin

Dường như không khó để cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của mỹ nữ tin đồn này. Theo thông tin đang lan truyền, đó chính là Amano Itsuna, cô gái được mệnh danh là Miss Sophia, hoa khôi của Đại học Sophia danh tiếng. Ở Amano có sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Đây dường như là một hình mẫu phụ nữ mà Sakurai ưa thích, bởi người yêu tin đồn cũ của anh là phát thanh viên Ogawa Ayaka của TV Asahi cũng được mọi người khen ngợi về trình độ học vấn và nhan sắc nổi bật.

Amano Itsuna
Amano Itsuna
Amano Itsuna
(c) _i_t_s_u_n_a_

Hồi tháng 2 năm ngoái Shukan Post đưa tin về chuyện hẹn hò giữa Sakurai và Ogawa. Cô được xem là tương xứng với Sakurai về mọi mặt, và mối quan hệ của họ được dư luận ủng hộ, thậm chí còn có tin đồn rằng cả hai sẽ tiến đến hôn nhân. Nhưng theo tin đồn, dường như Sakurai và Ogawa đã chia tay vào tháng 4 vừa qua.

Nguồn: Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."