Hóng Katayose Ryota trao tặng một nụ hôn “mũi” cho Hashimoto Kanna trong bộ phim học đường mới

Katayose Ryota trao tặng một nụ hôn “mũi” cho Hashimoto Kanna trong bộ phim học đường mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3968

0 Kisu (Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo) là câu chuyện tình yêu giữa một siêu sao quốc gia và một nữ sinh trung học bình thường, do Katayose Ryota và nữ diễn viên Hashimoto Kanna đóng vai chính, "Đến hôn vào nửa đêm". NSX mới đây vừa tiết lộ những hình ảnh và trailer liên quan cho bộ phim.

Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo
(c) Shochiku

Poster chắc chắn rất phù hợp với dòng phim học đường lãng mạn, nơi chuyện tình gì cũng có thể xảy ra. Nam chính thật bảnh bao và sang chảnh với ánh nhìn kiên định, sắc lạnh cùng bộ suit và đồng hồ. Còn nữ chính có vẻ là một cô nàng đầy mơ mộng và không kém phần đáng yêu. Ngoài ra trên poster tiết lộ thêm 4 nhân vật phụ nữa. Đoạn trailer dài 30 giây hé lộ những tình tiết đáng mong chờ. Cảnh tượng tuyệt nhất chắc hẳn là khi siêu sao quốc gia Kaede Ayase (Katayose) bất ngờ xuất hiện trong ngôi trường, làm hành lang và lớp học xôn xao náo nhiệt hẳn lên.

Nữ chính – một cô nữ sinh không quá xuất sắc sau đó đã có những trải nghiệm đầy lãng mạn với siêu sao như chạy tay trong tay, nụ hôn qua khẩu trang, sấy tóc cho siêu sao, và nụ hồn siêu đặc biệt, có thể là “trên mũi”.

Giọng ca chính Katayose từ GENERATION from EXILE TRIBE lần này sẽ bắt cặp cùng “Thần tượng thiên thần” Hashimoto Kanna hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt phim học đường lãng mạn cũng như fan hâm mộ mọc thêm như nấm dành cho couple này.

Bộ phim sẽ được phát hành trên toàn quốc từ ngày 6 tháng 12 (Thứ Sáu).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."