Hóng Katayose Ryota trở thành kẻ biến thái đội lốt bạch mã hoàng tử trong chuyện tình hường phấn với Hashimoto Kanna

Katayose Ryota trở thành kẻ biến thái đội lốt bạch mã hoàng tử trong chuyện tình hường phấn với Hashimoto Kanna

Đăng vào ngày trong Tin tức 3589

Dự kiến bộ phim tình cảm hài hước này sẽ ra rạp vào cuối năm nay.

Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo
(c) Natalie

Theo thông báo chính thức, Katayose Ryota (thành viên nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE) và Hashimoto Kanna sẽ đóng chính trong bộ phim điện ảnh Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo. Đây là live-action chuyển thể từ shoujo manga cùng tên của tác giả Mikimoto Rin.

Đây là câu chuyện lãng mạn kể về Hinana (Hashimoto) nữ sinh cao trung nuôi mộng tìm được chàng hoàng tử của đời mình. Một ngày nọ, nam diễn viên nổi tiếng Kaede Ayase (Katayose) đến trường cô để quay phim. Hinana tưởng chừng như đã gặp được chàng hoàng tử trong mơ, nhưng cô không ngờ Ayase lại là một kẻ biến thái nghiện vòng ba của phụ nữ.

Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo
(c) Natalie

Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của Maeda Gordon, em trai nam diễn viên Arata Mackenyu. Maeda đã ra mắt làng giải trí với vai trò người mẫu trình diễn trên sân khấu Tokyo Girls Collection Kitakyushu năm 2018 và có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh sắp chiếu Chiisana Koi no Uta.

Phim sẽ do Takehiko Shinjo đạo diễn. Takehiko là cái tên quen thuộc với khán giả qua các live-action được yêu thích như Hirunaka no RyuseiShigatsu wa Kimi no UsoBoku no Hatsukoi wo Kimi ni Sasagu. Còn kịch bản chuyển thể do Okita Haruka (live-action Radiation House do Kubota Masataka đóng chính đang phát sóng trong khung giờ getsu9 của Fuji TV) thực hiện.

Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo sẽ khởi chiếu vào tháng 12/2019.

 

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."