Hóng Câu chuyện tình trong manga BL Hana wa Saku ka sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng

Câu chuyện tình trong manga BL Hana wa Saku ka sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng

Đăng vào ngày trong Tin tức 4125

Đây là phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên trẻ Watanabe Tsurugi.

Hana wa Sakuka

Ngày 22/9 vừa qua, trang web và tài khoản Twitter của bộ phim live-action Hana wa Saku ka đã được mở chính thức. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hidaka Shoko và sẽ ra mắt khán giả vào mùa xuân năm sau.

Nhân vật chính của phim là Minagawa do nam diễn viên trẻ 21 tuổi Watanabe Tsurugi thủ diễn.Đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng của Watanabe. Trước đó anh chỉ tham gia loạt phim Sentai và góp mặt với những vai diễn nhỏ trên truyền hình.

Tóm tắt nội dung câu chuyện:

Kazuaki Sakurai năm nay 38 tuổi, độc thân, bù đầu với công việc và bắt đầu cảm thấy cuộc đời mình hơi khốn khổ. Một ngày nọ, Minagawa, một sinh viên trẻ tuổi, vô tình đụng phải Sakurai ở ga tàu và làm quyển tạp chí của anh bị hỏng. Tình cờ Minagawa cũng có quyển tạp chí đó ở nhà, và thay vì xin lỗi, anh mời Sakurai đến nhà mình để đền lại. Sakurai ngay lập tức cảm thấy không ưa Minagawa và cho rằng anh thật kiêu căng. Nhưng dù cảm thấy khó chịu trước tính cách ngạo mạn và thô mộc của Minagawa, Sakurai vẫn trở thành một vị khách thường ghé đến nhà anh...

Hana wa Sakuka

Manga nguyên tác Hana wa Saku ka được ra mắt vào năm 2009 và Gentosha đã xuất bản thành bộ truyện 5 tập. Bộ phim điện ảnh sẽ do Tanimoto Kaori đạo diễn.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."