Hóng Yoshizawa Ryo thử sức với vai diễn đồng tính trong phim điện ảnh live-action Rivers Edge

Yoshizawa Ryo thử sức với vai diễn đồng tính trong phim điện ảnh live-action Rivers Edge

Đăng vào ngày trong Tin tức 3975

Đạo diễn của bộ phim là Yukisada Isao, nổi tiếng với bộ phim Sekai no Chushin de, Ai wo Sakebu.

Nikaido Fumi - Yoshizawa Ryo

River's Edge được chuyển thể từ manga cùng tên của Okazaki Kyoko và sẽ được công chiếu tại Nhật vào năm 2018. Vừa có thông báo rằng Nikaido Fumi sẽ thủ vai nữ chính Wakagusa Haruna, còn nhân vật nam chính Yamada Ichiro do Yoshizawa Ryo thủ diễn.

Câu chuyện trong manga kể về Wakagusa Haruna, một nữ sinh cao trung sống ở thị trấn vào thập niên 1990, và Yamada Ichiro, một thiếu niên đồng tính bị bạn bè bắt nạt. Haruna tình cờ quen với Ichiro khi cô giúp anh khỏi sự bắt nạt của bạn trai cũ của mình, Kannonzaki. Họ cùng phát hiện một xác chết bên bờ sông, và điều này trở thành bí mật riêng của cả 2 người.

River's Edge được ra mắt trên tạp chí CUTiE của Takarajimasha vào năm 1993 và kết thúc vào năm 1994. Takarajimasha phát hành bộ truyện vào năm 2000 và đến năm 2008 thì tiếp tục phát hành một phiên bản bìa cứng. Takarajimashi đã tái bản manga này vào năm 2015. Tất cả 3 phiên bản đều có hình bìa khác nhau.

Okazaki còn có 1 manga khác là Helter Skelter cũng từng được chuyển thể live-action điện ảnh vào năm 2012 do Sawajiri Erika đóng chính.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."