Hóng Không chỉ ông chú, thẳng nam và nhân viên mới, phiên bản điện ảnh của Ossan’s Love có đến 11 thành viên

Không chỉ ông chú, thẳng nam và nhân viên mới, phiên bản điện ảnh của Ossan’s Love có đến 11 thành viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1259

Phiên bản điện ảnh Ossan’s Love – Love or Dead sắp ra mắt của bộ phim “ông chú” đã tạo thành hiện tượng xã hội. Lần này sự trở lại đã được nâng cấp với 11 nhân vật. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tay ba ngang trái phức tạp giữa ông chú, thẳng nam và cậu nhân viên mới trong công ty.

Nội dung xoay quanh Haruta Soichi – một nhân viên công ty bất động sản đã 33 tuổi và đang “ế” vì không có duyên với phụ nữ. Haruta sống cùng gia đình. Một ngày nọ, mẹ anh rời khỏi nhà khiến Haruta lâm vào cảnh khốn đốn, vì anh không thể làm bất cứ công việc gia đình nào. May thay lúc ấy Maki Ryota – nhân viên mới của công ty xuất hiện và đang cần tìm một căn nhà mới. Từ đó, 2 người bắt đầu sống cùng nhau. Cùng lúc ấy, sếp của Haruta – ông Kurosawa Musashi bất ngờ thú nhận tình cảm của mình với anh. Chưa dừng lại ở đó, Haruta lại tiếp tục nhận được lời tỏ tình từ Maki.

ossan's love

Tổng kết lại, Haruta – đàn ông vô dụng độc thân thuần khiết. Kurosawa – ông chủ lý tưởng đầy dễ thương, Maki – nhân viên mới xinh xắn toàn năng. Tại những phần phim trước đó, những tình tiết trớ trêu và sự “lầy lội” của bộ 3 nhân vật đã khiến khán giả hoàn toàn thích thú. Tại phần phim mới này, những tình tiết bùng nổ hơn được tiết lộ, như Kurosawa bị mất trí nhớ? Haruta vẫn ảo tưởng về ngôi nhà và những đứa trẻ? Lại thêm 2 người nữa gia nhập đường đua?

Ngũ giác chưa từng có chứa đầy tình yêu nồng cháy giữa Haruta, Kurosawa, Maki, Hagi Akira (Sawamura Kazuki), Yamada Justice (Shison Jun). Và những thành viên quen thuộc bao quanh thế giới của Ossan’s Love, Chizu (Uchida Rio), Maro (Kaneko Daichi), Maika (Ito Shuko), Teppei (Kojima Kazuya), Takekawa (Mashima Hidekazu), Choko (Otsuka Nene).

Hình ảnh poster chính với concept đám cưới. Đội nam đều mặc vest, còn đội nữ mặc những trang phục rất nữ tính. 11 người đều cầm những bó hoa cưới. Đặc biệt, mỗi nhân vật đều cầm hoa và biểu cảm khác nhau cũng gây tò mò cho khán giả. Bộ phim sẽ được phát hành vào 23 tháng 8 tới đây.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."