Hóng Ossans Love sẽ trở lại với phiên bản điện ảnh

Ossans Love sẽ trở lại với phiên bản điện ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1215

Để thỏa lòng mong đợi của các fan, cặp đôi Haruta - Maki sẽ tái xuất vào mùa hè năm sau.

Tanaka Kei
(c) Toho

Bộ phim truyền hình Ossan's Love của TV Asahi từng gây sốt vào mùa xuân 2018 sẽ được thực hiện phiên bản điện ảnh với cùng dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất. Phim sẽ do Toho phát hành vào mùa hè 2019.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy bi hài của Haruta Souchi, một nhân viên công ty nhà đất ngoại hình điển trai nhưng siêu hậu đậu, ngáo ngơ. Haruta bỗng nhiên vướng vào mối tình tay ba với Kurosawa Musashi, vị sếp trung niên đã có vợ, và Maki Ryota, đồng nghiệp đàn em đang sống chung nhà. 

Ossan's Love
(c) TV Asahi

Ossan's Love với nhiều tình huống cười ra nước mắt nhưng cũng không ít các chi tiết cảm động đã trở thành cơn lốc không chỉ ở Nhật mà càn quét cả các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Cùng với những giải thưởng được trao cho bộ phim và các diễn viên, bộ ba chính gồm Tanaka Kei, Yoshida Kotaro, Hayashi Kento cũng nhanh chóng nổi như cồn. Đặc biệt là Tanaka đã vụt sáng trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trên các bảng xếp hạng vừa được công bố gần đây.

Ossan's Love đã khép lại bằng một kết thúc làm hài lòng khán giả nhưng đông đảo các fan vẫn mong mỏi được gặp lại những nhân vật hết sức đáng yêu trong phim. Cầu được ước thấy, Ossan's Love sẽ trở lại trên màn ảnh rộng vào mùa hè 2019 với câu chuyện sau khi Haruta cầu hôn Maki. Chúng ta hãy dõi theo để xem Haruta, Maki và Kurosawa sẽ tiếp tục có những cuộc đụng độ như thế nào nhé!

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."