Hóng Boylove phiên bản các chú già công bố danh sách diễn viên phụ

Boylove phiên bản các chú già công bố danh sách diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2697

Bộ phim Ossan's Love sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 21/04/2018 lúc 23:15 thứ 7 hàng tuần.

osanlove

Dàn diễn viên phụ cho phim truyền hình mùa xuân 2018 Ossan's Love của đài TV Asahi do Tanaka Kei, Yoshida Kotaro & Hayashi Kento thủ vai chính đã được công bố. Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 21/04/2018 lúc 23:15 thứ 7 hàng tuần. Ossan's Love là phần tiếp theo của phim truyền hình SP lên sóng cuối năm 2016 và đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem bởi nội dung tình cảm hài hước nhưng không kém phần lãng mạn.

osanlove

Trong đó, Tanaka thủ vai nam chính Haruta Souichi, một người đàn ông 33 tuổi rất yêu thích phụ nữ. Mặc dù không được phái nữ yêu thích nhưng Haruta vẫn mong mỏi việc sẽ được kết hôn. Một ngày, anh bất ngờ đồng thời nhận được lời tỏ tình từ Kurosawa Musashi (Yoshida), vị sếp trung niên đã ly hôn và Maki Ryouta (Hayashi), người bạn điển trai sống chung căn hộ, cũng đồng thời là đàn em trong công ty của anh. Mặc dù Haruta chưa từng nghĩ về hai người đó theo hướng tình cảm lãng mạn, cuộc sống của anh vẫn bị xáo trộn và anh hoàn toàn không biết phải làm gì trong tình huống chưa từng xảy ra này.

osanlove

Kurosawa rất nghiêm túc trong công việc và được các nhân viên rất ngưỡng mộ, nhưng thực tế ông luôn che giấu một sự thật rằng mình là gay. Vì Haruta, ông sẵn sàng ly dị người vợ đã chung sống suốt 30 năm để giành lấy trái tim của Haruta. Trong khi đó, nhờ ngoại hình điển trai và trình độ đáng nể, Maki rất nổi tiếng với các đồng nghiệp nữ. Maki hoàn toàn không có ý định thổ lộ tình cảm của mình nhưng khi thấy Kurosawa chủ động “tấn công” Haruta, anh thay đổi quyết định của mình.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có:

ossanlove

- Uchida Rio vai Arai Chizu, bạn thân từ thuở nhỏ của Haruta, là một cô gái rất năng động và thẳng thắn. Cô luôn lắng nghe những phiền muộn về chuyện tình cảm của Haruta, cảm thấy rất ngạc nhiên về độ nổi tiếng của anh và bắt đầu nhìn nhận anh theo một hướng khác.

- Ootsuka Nene vai  Chouko, vợ của Kurosawa. Bà đã rất kinh hoàng khi chồng mình không chỉ đòi ly hôn mà còn tiết lộ sự thật về khuynh hướng tình cảm của mình, dù họ đã hạnh phúc bên nhau trong suốt 30 năm.

- Mashima Hidekazu vai Takekawa Masamune, sếp của Haruta, một người có đời sống riêng tư vô cùng bí ẩn. 

- Kaneko Daichi vai Kuribayashi Utamaro, nhân viên mới của công ty.

- Ito Shuko vai Segawa Maika, một bà tám chuyên nghiệp rất yêu thích những tin đồn.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."