Hóng Hé lộ dàn diễn viên phụ trong phim truyền hình remake của Hàn Quốc

Hé lộ dàn diễn viên phụ trong phim truyền hình remake của Hàn Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1397

Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 10/4 sắp tới.

Signal Choki Mikaiketsu Jiken Sosahan

Bộ phim truyền hình mùa xuân 2018 của đài Kansai với tên Signal Choki Mikaiketsu Jiken Sosahan do Sakaguchi Kentaro thủ vai chính vừa thông báo dàn diễn viên phụ. Đây là phiên bản remake từ phim bộ phim dài tập Hàn Quốc của đài TvN, lấy cảm hứng từ câu chuyện về những vụ giết người hàng loạt ở Hwaseong, do Lee Je Hoon, Kim Hye Soo và Cho Jin Woong đóng vai chính.

Sakaguchi vào vai một viên cảnh sát tên Saegusa Kento, cố gắng phối hợp với một cảnh sát ở quá khứ qua bộ đàm, và hai người họ cùng nhau phá giải những vụ án hóc búa. Saegusa làm việc tại Sở cảnh sát Josai, một mình anh cố gắng tự học về mô tả chân dung tâm lý tội phạm. Khi anh còn nhỏ, đã từng có một vụ án bắt cóc giết người liên quan đến bạn học của anh, và anh trai của anh cũng đã tự tử vì một vụ án trong quá khứ. Những điều này gây ra ám ảnh tâm lý cho Saegusa, và tạo ra một sự bất tín về cảnh sát trong con người anh, dù sau này anh cũng trở thành một cảnh sát để truy tìm sự thật về cái chết của anh trai mình.

Các diễn viên phụ được công bố gồm có:

- Kitamura Kazuki vai Oyama Takashi, cảnh sát điều tra, người liên lạc với Saegusa từ quá khứ qua bộ đàm. Mặc dù anh là một cảnh sát chính trực và không bao giờ làm trái quy tắc của mình, nhưng anh đã biến mất sau khi bị tình nghi nhận đút lót.

- Kichise Michiko vai Sakurai Misaki, đồng nghiệp và cũng là người đồng hành của Saegusa, một cảnh sát lạnh lùng, từng được Ooyama huấn luyện khi còn là lính mới.

- Watabe Atsuro vai Nakamoto Shinnosuke, trưởng bộ phận điều tra tội phạm tại Sở Cảnh sát thành phố, một người nắm giữ quyền lực rất lớn, nổi tiếng qua những cách làm độc ác và tàn nhẫn để che đậy những tệ nạn trong giới chính trị và các doanh nghiệp lớn.

Kitamura, trước đây đều từng hợp tác với các diễn viên nói trên, chia sẻ rằng anh rất vui khi được cùng với Watabe diễn những cảnh quay căng não sau một thời gian dài. Còn với Sakaguchi và Kichise, họ đều đóng những vai có những mối quan hệ hoàn toàn khác với những gì đã từng diễn cùng nhau, nên anh mong rằng khán giả sẽ chấp nhận những mối quan hệ mới này. Với Kichise, cô bày tỏ niềm phấn khích khi được đóng chung với một diễn viên tên tuổi như Sakaguchi, còn Kitamura thì giống như anh trai của cô vậy, luôn sẵn sàng giúp đỡ cô mọi lúc mọi nơi. Còn với Watabe, cô đã luôn cho rằng anh luôn gắn liền với hình ảnh bảnh bao, mặc dù anh trông khá là khác khi ở trên các chương trình truyền hình, nên cô cảm thấy rất thú vị khi có thể được hợp tác với anh.

Watabe chia sẻ rằng anh đã được xem phiên bản gốc của bộ phim này và cảm thấy đây là một tác phẩm giải trí tuyệt vời. Chính vì thế, là một thành viên trong đoàn phim, anh rất biết ơn và mong rằng mình có thể góp phần giúp phiên bản Nhật còn hay hơn cả bản gốc.

Signal Choki Mikaiketsu Jiken Sosahan bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 10/04 lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."