Hóng Lộ diện anh trai bí mật của Sakaguchi Kentaro

Lộ diện anh trai bí mật của Sakaguchi Kentaro

Đăng vào ngày trong Tin tức 2642

Đây là sự kết hợp giữa Heroine Shikkaku và Hirunaka no Ryusei.

Sensei Kunshu

Theo thông báo sáng nay, manga nổi tiếng Sensei Kunshu của tác giả Momoko Koda sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh live-action và công chiếu vào năm 2018. Trước đó Momoko đã có một tác phẩm cũng từng được chuyển thể thành phim điện ảnh ăn khách, đó là Heroine Shikkaku công chiếu vào năm 2015. 13 tập truyện Sensei Kunshu đến nay đã bán được 1.43 triệu bản in, trở thành một manga shojo thể loại tình cảm, hài hước được yêu thích.

Cặp đôi nhân vật chính trong phim do Takeuchi Ryoma và Hamabe Minami thủ diễn. Đây là lần đầu tiên đóng chung của hai diễn viên trẻ đang được chú ý hàng đầu hiện nay. Trong câu chuyện về đề tài tình yêu thầy trò quen thuộc, Minami đóng vai Sakamaru Ayu, cô học sinh cao trung ngốc nghếch đem lòng yêu thầy giáo đẹp trai Hiromitsu Yoshitaka (Takeuchi). Nhưng từ đó Yoshitaka trở nên khắc nghiệt với cô...

Sensei Kunshu

Theo tiết lộ từ tác giả, Hiromitsu chính là anh trai của nhân vật Hiromitsu Kosuke trong Heroine Shikkaku. Trong phiên bản điện ảnh, Hiromitsu Kosuke do Sakaguchi Kentaro thủ vai.

Đạo diễn của Sensei Kunshu là Tsukikawa Sho, từng chuyển thể tiểu thuyết Kimi no Suizo wo Tabetai thành phim điện ảnh ăn khách hàng đầu trong năm qua.

Sensei Kunshu sẽ bấm máy từ ngày 15/1 và dự định quay trong vòng 1 tháng.

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."