Hóng Takeuchi Ryoma gia nhập dàn diễn viên phim truyền hình Rikuo

Takeuchi Ryoma gia nhập dàn diễn viên phim truyền hình Rikuo

Đăng vào ngày trong Tin tức 3006

Được biết Takeuchi đã phải tham gia cuộc tuyển chọn gắt gao cách đây 6 tháng và cuối cùng được chọn vào vai diễn này.

Nam diễn viên Takeuchi Ryoma là gương mặt trẻ hiện đang thu hút nhiều chú ý với vai diễn trong bộ phim truyền hình Kahogo no Kahoko đang phát sóng trên NTV lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần. Theo thông báo mới nhất, anh sẽ tiếp tục góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Rikuo do đài TBS sản xuất.

Bộ phim được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ikeido Jun, với nam diễn viên kỳ cựu Yakusho Koji thủ vai chính Miyakawa Koichi. Ông là chủ tịch thế hệ thứ 4 của công ty Kobaseya chuyên sản xuất vớ truyền thống Nhật Bản ở thành phố Gyoda, tỉnh Saitama. Koichi và con trai cùng nỗ lực để vực dậy doanh nghiệp đã tồn tại hơn 100 năm của gia đình. Trước đó đã có thông báo rằng Yamazaki Kento sẽ vào vai Daichi, con trai của Koichi trong phim.

Takeuchi thủ vai Moteki, thời đi học từng là thành viên tham gia thi đấu ở giải marathon Hakone Ekiden. Nhưng sau khi bị chấn thương đầu gối trong một cuộc thi marathon quốc tế và biết được nguyên nhân là do phương pháp chạy không đúng, Moteki tìm hiểu cách cải thiện và tình cờ biết đến Rikuo. Nhiệt huyết và niềm đam mê của những người tìm cách khôi phục loại vớ truyền thống ở Rikuo đã khiến anh cảm động.

Khi còn học cao trung Takeuchi là cầu thủ trẻ thuộc câu lạc bộ bóng đá Tokyo Verdy ở Tokyo, thế nên có lẽ sẽ không mấy khó khăn để anh hóa thân vào nhân vật.

Ngoài ra cũng có thông báo về một số diễn viên khác cùng góp mặt trong phim như Terao Akira, Otoo Takuma, Shiga Kotaro, Mitsuishi Ken, Kimura Midoriko.

Rikuo sẽ được phát sóng từ tháng 10 năm nay, lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."