Hóng Yamazaki Kento tham gia bộ phim truyền hình Rikuo của đài TBS

Yamazaki Kento tham gia bộ phim truyền hình Rikuo của đài TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1935

Nhân vật chính trong phim do Yakusho Koji thủ vai.

Yamazaki Kento

Rikuo được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ikeido Jun do Shogakukan xuất bản vào tháng 7/2016. Đây là bộ phim truyền hình mùa thu 2017 do TBS sản xuất, với nam diễn viên kỳ cựu Yakusho Koji thủ vai chính Miyakawa Koichi.

Mới đây vừa có thông tin tiết lộ Yamazaki Kento sẽ thủ vai Miyazawa Daichi, con trai của Miyakawa Koichi, cùng với cha tìm cách nỗ lực khôi phục doanh nghiệp của gia đình.

Yamazaki Kento

Tóm tắt nội dung phim:

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy. Vì sự sinh tồn của công ty, Miyzawa bắt đầu dùng vận dụng những kiến thức trong sản xuất tabi để phát triển loại sản phẩm mới.

Rikuo sẽ được phát sóng từ tháng 10 năm nay, lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần. Đây là lần đầu tiên Yamazaki tham gia một bộ phim chiếu trong khung giờ này của đài TBS. Trước đây đã có 2 bộ phim từng được phát sóng rất được khán giả yêu thích là JIN Hanzawa Naoki.

Nguồn: Cinematoday

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."