Hóng Yamazaki Kento giới thiệu vật phẩm độc quyền của live-action Jojo's Bizarre Adventure

Yamazaki Kento giới thiệu vật phẩm độc quyền của live-action Jojo's Bizarre Adventure

Đăng vào ngày trong Tin tức 1384

Bộ phim được dựa theo Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable, câu chuyện thứ 4 trong bộ manga nguyên tác của Araki Hirohiko.

Yamazaki Kento (c) natalie.mu

Phim điện ảnh live-action Jojo's Bizarre Adventure vừa thông báo mở đặt vé tham dự sự kiện ra mắt tại các rạp trên toàn quốc, trừ một số rạp, từ ngày 10/6 sắp tới. Ngoài ra còn có một vật phẩm đặc biệt là clear file độc quyền gồm 2 phiên bản: 1 phiên bản hình họa do chính tác giả Araki Hirohiko vẽ và 1 phiên bản hình nhân vật chính Higashikata Josuke do Yamazaki Kento thủ vai. Các clear file này được mang tên Chico Size Great Clear File và chỉ có số lượng giới hạn là 30,000 cái trên toàn quốc. 

Jojo's Bizarre Adventure clear file (c) natalie.mu

Ngoài ra, vào ngày 10/6 ở các rạp chiếu sẽ đặt một Jojo no Kimyo na Standy. Khi chụp hình cùng mẫu hình này, đính kèm hashtag và đăng lên Twitter, các fan sẽ có cơ hội trúng được một món quà đặc biệt.

Ngoài Yamazaki Kento, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Komatsu Nana, Okada Masaki, Mackenyu, Kamiki Ryunosuke, Yamada Takayuki, Iseya Yusuke, Mizuki Alisa...

Trước đó đã có thông báo rằng Jojo's Bizarre Adventure sẽ tham gia Liên hoan Phim kỳ ảo Quốc tế Neuchâtel lần thứ 17 và Liên hoan Phim Fantasia lần thứ 21. Bộ phim được chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 4/8.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."