Hóng Nakai Kiichi đóng phim truyền hình remake từ phiên bản gốc Hàn Quốc

Nakai Kiichi đóng phim truyền hình remake từ phiên bản gốc Hàn Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1224

Câu chuyện gốc về cuộc chiến bảo vệ phẩm giá của một luật sư sẽ được tái hiện trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản.

Nakai Kiichi

Nam diễn viên Nakai Kiichi sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Kioku phát sóng trên FujiTV NEXT vào năm tới. Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim Hàn Quốc Gieok (Memory) do Lee Sung-min đóng chính, được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 10 năm của đài TVN.

Đạo diễn của Kioku là Hirano Shin, còn kịch bản do Kamimori Marie đảm nhận. Đội ngũ thực hiện bộ phim gốc Gieok cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất phiên bản remake sắp tới.

Nakai thủ vai Honjo Hidehisa, một luật sư tài giỏi ngoài 50 bị chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer thời kỳ đầu và đang dần mất đi trí nhớ. Khi nỗ lực chiến thắng trong cuộc chiến bảo vệ phẩm giá của mình cho đến tận phút cuối cùng và vạch trần sự thật về cái chết do tai nạn xe hơi của con trai, Honjo bắt đầu nhận ra điều gì là thực sự quan trọng trong cuộc sống và trân trọng sự ràng buộc khắng khít với các thành viên trong gia đình.

Nakai cho biết dù đây là một bộ phim remake nhưng họ sẽ cố gắng để tạo nên một điều gì đó đậm chất Nhật Bản độc đáo mà tất cả khán giả đều thích thú theo dõi.

Kioku gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào tháng 3/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."