Hóng Hai sao Hàn – Nhật Shim Eun Kyung và Kaho xuất hiện trong Blue Hour

Hai sao Hàn – Nhật Shim Eun Kyung và Kaho xuất hiện trong Blue Hour

Đăng vào ngày trong Tin tức 842

Mới đây, hình ảnh và teaser từ bộ phim đầu tiên của biên kịch kiêm đạo diễn Hakoda Yuko, Blue Hour ni Buttobasu đã được tiết lộ. Những hình ảnh dịu mát mang không khí dã ngoại thư giãn và sự xuất hiện của nữ diễn viên Hàn Quốc Shim Eun Kyung đã hâm nóng bầu không khí trước khi bộ phim chính thức ra mắt.

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính, Sunada (Kaho), 30 tuổi đang làm giám đốc CM tại Tokyo nhưng cô không hài lòng với công việc hay cuộc sống của mình. Sunada quyết định đến thăm bà của mình trong bệnh viện. Cùng với người bạn Kiyoura (Shim Eun Kyung), Sunada trở về quê hương tại Ibaraki.

Kaho là một diễn viên đa dạng, cô đã diễn nhiều thể loại từ nữ anh hùng, ngây thơ đến nghiêm túc. Còn Shim Eun Kyung – nữ diễn viên người Hàn từng gây sốt với 2 bộ phim là Sunny (2011) và Miss Granny (2014) – Bà Ngoại Tuổi Đôi Mươi đình đám. Cả hai phiim này từng được Việt Nam làm lại với tên Tháng Năm Rực Rỡ và Em Là Bà Nội Của Anh. Ngoài ra nam diễn viên Watanabe Daichi sẽ đóng vai người chồng hiền lành ủng hộ Saho – Sunada.

blue hour
(c) Bitters End

Điều đáng chú ý trên poster, nổi bật dòng chữ “Tạm biệt, một người khác tôi muốn trở thành” cùng với bối cảnh bầu trời xanh và vùng quê ở Ibaraki, hai nữ diễn viên nhìn thẳng vào ống kính đã trở thành một hình ảnh ấn tượng và đầy thu hút. Đoạn teaser hơn 30 giây cũng đặc tả nhiều đoạn phim thú vị về hai nữ chính. Cả hai đều phải trải qua cuộc sống bận rộn công việc và các cách giải toả stress không mấy lành mạnh như hát karaoke, uống rượu say xỉn… Và Saho quyết định rủ cô bạn mình cùng về quê hương Ibaraki, cả hai tự mình đi xe ô tô về vùng quê tươi mát trong lành, nơi có những đồng cỏ xanh mướt và đàn bò sữa.

Blue Hour ni Buttobasu sẽ được phát hành tại rạp Shinjuku, Eurospace và các rạp khác trên toàn quốc từ thứ sáu ngày 11 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."