Hóng Sau Quartet, khán giả tiếp tục đấm chìm trong âm nhạc với G Senjou no Anata to Watashi

Sau Quartet, khán giả tiếp tục đấm chìm trong âm nhạc với G Senjou no Anata to Watashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 899

G Senjou no Anata to Watashi (tạm dịch Bạn Và Tôi Trên Dây Đàn G) đang được dự đoán là bộ phim truyền hình sẽ gây hot trong mùa thu tới, dẫn đầu làn sóng live-action. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 10, 22:00 thứ ba hàng tuần trên đài TBS.

Bộ phim truyền hình mùa thu vào thứ ba của TBS làm dựa trên bộ truyện tranh gốc cùng tên của tác giả Ikuemi Ryo. Thật tuyệt khi bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên đang rất được yêu thích, và dự đoán sẽ làm cho người hâm mộ không thôi thổn thức xung quanh những câu chuyện về tình yêu, đàn violin, tình bạn và cuộc sống thường nhật.

nakagawa taishi
(c) TBS

Bối cảnh xoay quanh cô nhân viên văn phòng 25 tuổi Yaeko, người không may mắn khi vừa quyết định nghỉ làm để về nội trợ thì nhận được “tin dữ”: vị hôn phu của cô huỷ bỏ hôn ước. Tình cờ đi ngang qua một cửa tiệm bán CD và nghe được bản Aria on the G String, âm nhạc này làm thay đổi cả con người Yaeko, và thế là cô quyết định tham gia vào học chơi đàn violin. 

Không khí của bộ phim rất lãng mạn, nhẹ nhàng và đầy êm ái. Mạch truyện xen lẫn giữa đời thường và lớp học violin đầy chất nghệ, những mối quan hệ và tình cảm sẽ dần được phát triển và thăng hoa thông qua những buổi học đàn violin. Nhân vật nữ chính – từ một người chưa bao giờ chơi đàn, dần bị thu hút bởi những người bạn cùng lớp, các sinh viên đại học và chuyên gia nghệ thuật. Ở đó, cô gặp sinh viên đại học Kase Rihito (Nakagawa Taishi) và bà nội trợ Kitagawa Yukie (Matsushita Yuki). Yaeko đã bị thu hút bởi Rihito.

Một điều khá thú vị là tính đến bộ phim này, thì nữ diễn viên Haru đã bỏ túi cho mình 3 bộ phim trong đó nhân vật của cô đều bị “phũ” như nhau, đều bị hôn phu bỏ. Gần nhất là bộ phim Survival Wedding (Hôn Nhân Sống Còn), Haru cũng vào vai nữ chính nghỉ việc để kết hôn, sau đó bị hôn phu bỏ và gặp được nam chính trẻ tuổi tài giỏi. Có lẽ cũng vì thế, mà đạo diễn của G Senjou no Anata to Watashi tin tưởng giao tiếp cho cô đảm nhận vai diễn tương đồng hay chăng?

Một điểm cộng để khán giả háo hức không thôi về phim chính là Nakagawa Taishi, ngôi sao trẻ đang lên sở hữu ngoại hình đẹp trai, chuẩn “ikemen”. Tuy tuổi đời chưa đến đôi mươi, nhưng Taishi sở hữu nhiều live-action nổi bật như Prison School, Minami-kun no Koibito… Taishi đã sớm chứng tỏ tài năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất, người mẫu… Thêm vào đó, anh chàng còn rất vui tính và biết chiều fan hết ý.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."