Hóng Hóa thân đầu bếp, Kora Kengo nấu ăn cho 7000 người trong SP drama của NHK

Hóa thân đầu bếp, Kora Kengo nấu ăn cho 7000 người trong SP drama của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 700

SP drama NHK Yume Shokudo no Ryourinin ~ 1964 Tokyo Olympic Senshuumura Monogatari ~" sẽ được trình chiếu vào lúc 7h30 ngày 23 tháng 7 năm 2019 với sự góp mặt của nam diễn viên Kora Kengo.

Bối cảnh của tác phẩm này xoay quanh một làng cầu thủ của Thế vận hội Tokyo được tổ chức vào năm 1964. Một nhóm gồm 300 đầu bếp trẻ được tập hợp để cung cấp bữa ăn chất lượng cho khoảng 7.000 cầu thủ. Họ sẽ chiến đấu với nhau để chọn ra những người được ở lại, không chỉ với đồng hương mà còn là những đầu bếp xuất sắc từ khắp thế giới. Nam diễn viên Kora Kengo đóng vai Sakata, một đầu bếp đến từ Akita. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Matsumoto Honoka, Miyadate Ryota, Kishii Yukino, Ichikawa Ennosuke... Yanagawa Tsuyoshi (nổi tiếng với Second Virgin) đảm nhận vai trò đạo diễn.

(c) NHK
(c) NHK

Với diễn xuất đỉnh cao của Kora Kengo, vai diễn đầu bếp chắc chắn không thể làm khó anh. Tuy nhiên, với một vai diễn tích cực và truyền cảm hứng như thế này, khán giả sẽ được thấy một Kora Kengo rất khác với những nhân vật nội tâm và kỳ lạ trước đây của anh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."