Hóng Iwata Takanori kết hợp cùng Dean Fujioka phá án với nhân vật “quen mà lạ” trong Sherlock

Iwata Takanori kết hợp cùng Dean Fujioka phá án với nhân vật “quen mà lạ” trong Sherlock

Đăng vào ngày trong Tin tức 1801

Tin tức mới nhất tiết lộ chương trình giải trí bí ẩn Sherlock sẽ có sự góp mặt của Dean Fujioka và Iwata Takanori với tư cách đôi bạn thân trong phim.

Dựa trên Sherlock Holmes, tiểu thuyết bí ẩn nổi tiếng nhất thế giới, bộ phim này chắc chắn là một bộ phim ly kỳ và thú vị trên sân khấu Tokyo, dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào năm tới. Sự quyến rũ của bản gốc mà Arthur Conan Doyle kết hợp cùng sự sáng tạo đổi mới hứa hẹn sẽ được gói gọn trong bộ phim. Nhân vật chính – Dean, đóng vai trò thám tử Sherlock, và Iwata đóng vai John Watson – trợ lý đắc lực của Sherlock.

sherlock

Sherlock là một thiên tài, người đã bị mê hoặc bởi tâm lý rằng con người biến thành tội phạm từ khi còn nhỏ và bắt nguồn từ tội lỗi nguyên thủy của loài người. Tuy là một thám tử phá án, ông cũng là người nguy hiểm vì đứng giữa ranh giới thiện và ác. Dean Fujioka chia sẻ rất có ấn tượng về các nhân vật trong Asagaha hay Monte Cristo, vì vậy dự án mới này chắc chắn sẽ là một thách thức vừa gian khó vừa hứng khởi.

Ngoài ra, người đóng vai Waston – nam ca sĩ Exile Iwata Takanori cũng rất mong đợi vào vai diễn này, anh cho rằng với phần Sherlock này, thì cả hai nhân vật là Sherlock và Waston là những nhân vật tương phản trong bản gốc, nhưng điểm chung là cả hai vẫn là những người bạn thân nhất.

Sherlock sẽ được phát sóng vào thứ hai hàng tuần từ 21:00 trên Fuji TV từ mùa thu tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."