Hóng Oishii Kazoku tung luôn trailer tiết lộ… cái kết?!

Oishii Kazoku tung luôn trailer tiết lộ… cái kết?!

Đăng vào ngày trong Tin tức 598

Nhân vật chính của bộ phim là Toka (Matsumoto Honoka thủ vai) là một cô gái trẻ vụng về trong công việc, vô vọng trong việc kết hôn. Cô hiện đang sống tại Tokyo và trở về quê vào dịp giỗ 3 năm của mẹ. Quê nhà của cô là một hòn đảo biệt lập. Trở về nhà với mong muốn tìm được hơi ấm gia đình, Toka rất sửng sốt khi biết được cha mình là Yoji đã thay đổi.

Đoạn trailer cũng đã tiết lộ những tình tiết quan trọng của bộ phim. Toka – người chưa kịp hết ngỡ ngàng khi chứng kiến cha của mình xuất hiện trong trang phục của mẹ cô và nấu bữa ăn thịnh soạn đã phải nhận tin tức gây sốc là cha của cô sẽ kết hôn với một người đàn ông khác tên Kazuo, cha sẽ có gia đình mới. Cha tuyên bố: “Cha đã trở thành mẹ, từ nay hãy gọi cha là mẹ”.

Ngay lập tức, Toka đã thốt lên "Con không bao giờ chấp nhận!" trong bữa cơm đoàn viên. Từ những ngày sau đó, cô chứng kiến cha mình lại mặc những bộ đồ của mẹ cô, ra ngoài sửa soạn sau đó làm cơm. Cha không gần ngại khoe hình mình trên mạng xã hội. Toka đã hỏi Kazuo tại sao ông muốn cưới cha mình và những thay đổi bắt đầu xuất hiện trong suy nghĩ của cô. Toka dần chấp nhận hiện thực, và khung cảnh gia đình cười nói ấm áp trên bàn ăn như ẩn dụ cho sự phát triển tình tiết của nửa sau bộ phim. Đoạn trailer kết thúc với khung cảnh đám cưới của ông Yoji và Kazuo, nhưng họ làm sao để vượt qua chướng ngại lớn nhất là cô con gái?

Oishii Kazoku được remake lại từ bộ phim năm 2016 Chichi no Kekkon, với nội dung bám khá sát bộ phim cũ. Đáng chú ý là nam diễn viên Itao Itsuji – người đã từng thủ vai người cha “thay đổi” cũng tiếp tục thủ vai cha của nhân vật Toka trong Oishii Kazoku. Có vẻ như sự thành công từ bản 2016 làm đạo diễn tiếp tục đặt niềm tin vào nhân vật cho Itao Itsuji. Ngoài lề, Itao năm 2017 còn có scandal ngoại tình với bạn diễn trong chính bộ phim ông đạo diễn, trong khi trước đó ông là người cảnh báo các diễn viên trong phim không được dính líu vào các rắc rối như ngoại tình. Không rõ rằng trong bộ phim mới này, Itao có tiếp tục vướng vào tin đồn nào nữa không?

oishii kazoku
Khi trở về nhà, cha đã thành mẹ (c) Nikkatsu

Bài hát chủ đề của tác phẩm được thể hiện bởi ban nhạc Yonige. Oishii Kazoku sẽ được phát hành trên Human Trust Cinema Shibuya và các quốc gia khác từ thứ sau ngày 20 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."