Hóng Trailer Saisho no Bansan ngược về quá khứ 20 năm trước

Trailer Saisho no Bansan ngược về quá khứ 20 năm trước

Đăng vào ngày trong Tin tức 876

Nhà sản xuất Saisho no Bansan (The First Supper) vừa tung ra trailer 1 phút hé lộ nhiều tình tiết gây xúc động mạnh. Bộ phim xoay quanh đề tài gia đình - ẩm thực – đám tang, chấp bút và chỉ đạo bởi Tokiwa Shiro, dự kiến công chiếu từ ngày 1 tháng 11 năm 2019.

Cốt truyện xoay quanh nam chính Rintaro (Sometani Shota) là một nhà quay phim. Anh trở về quê để dự tang cha. Trong khi chuẩn bị cho tang lễ, mẹ của Rintaro, Akiko (Saito Yuki) đã hủy bỏ bữa ăn bento mà họ dự định sẽ phục vụ trong đám tang. Akiko nói với Rintaro và con gái Miyako (Toda Erika) rằng bà sẽ tự chuẩn bị thức ăn. Rintaro và Miyako tuy không thích ý tưởng này nhưng không thể làm gì trái ý mẹ. Khi đến giờ ăn tại đám tang, Rintaro, Miyako và những người thân khác lúng túng trên bàn ăn vì không có gì ở đó. Akiko đã nói với mọi người rằng ước nguyện của chồng bà là bà sẽ tự nấu ăn tại đám tang của ông. Bữa ăn đầu tiên sau đó được phục vụ, đó là món trứng ốp lết đơn giản làm mọi người rất đỗi sửng sốt. Nhưng sau khi ăn, hai người con đã nhận ra mùi vị thân thuộc của cha, người đã từng nấu cho họ những bữa ăn và không thể thiếu món trứng ốp lết.

Những ký ức dần ùa về, khung cảnh vụt quay ngược quá khứ, khi gia đình đầm ấm 5 người còn vui vẻ bên nhau, và đùa giỡn trong bữa ăn. Hoá ra người cha đã ghi chép lại tất cả các món ăn và công thức chế biến trong một cuốn sổ, và những thành viên khác trong gia đình chỉ biết được khi ông đã ra đi.

(c) Kadokawa Pictures
(c) Kadokawa Pictures

Sự góp mặt của nam diễn viên đình đám Sometani Shota làm các fan rất háo hức. Tuy chỉ mới 27 tuổi nhưng anh đã tham gia vào ngành nghệ thuật giải trí ngót nghét 13 năm. Một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của anh là trong phim Kiseiju ra mắt năm 2014 hay Yêu Miêu Truyện năm 2018 hợp tác giữa Trung Quốc và Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."