Hóng Phim truyền hình buổi sáng Scarlet do Toda Erika đóng chính công bố dàn diễn viên tiếng tăm

Phim truyền hình buổi sáng Scarlet do Toda Erika đóng chính công bố dàn diễn viên tiếng tăm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2128

Phim bắt đầu chiếu từ ngày 30/09 và kéo dài đến tháng 3/2020 trong khung giờ 8:00 - 8:15 hàng ngày.

Scarlet
(c) Yahoo Japan

Bộ phim truyền hình buổi sáng thứ 101 của đài NHK - Scarlet - vừa tổ chức một buổi họp báo giới thiệu dàn diễn viên cực kỳ chất lượng cùng nội dung đậm chất nhân văn.

Câu chuyện xoay quanh Kawahara Kimiko (Toda Erika), con gái đầu của gia đình, sinh năm 1937 tại Osaka, cô đã phải chuyển tới Shigaraki cùng với gia đình từ năm lên 9. Từ khi còn rất nhỏ cô đã phải làm việc cật lực để trợ giúp cho gia đình. Sau đó cô bước vào ngành làm đồ gốm của cánh đàn ông và trở thành người đi đầu trong lĩnh vực nghệ thuật gốm. Sau khi cưới một người đàn ông cũng làm nghề này và sở hữu một lò gốm của riêng mình, cô vừa nuôi dạy 2 đứa con vừa sáng tạo sản phẩm độc quyền của mình.

Dàn diễn viên gồm có:

- Toda Erika vai Kawahara Kimiko

Toda Erika
(c) Yahoo Japan

- Kitamura Kazuki vai Kawahara Joji, bố của Kimiko. Ông từng làm rất nhiều công việc trước Thế chiến thứ 2. Năm 1952, vì để trốn nợ, ông dẫn gia đình mình đến Shigaraki. Ông là một người nghiện rượu nhưng lại là một người cha rất lạc quan.

Kitamura Kazuki
(c) Yahoo Japan

- Tomita Yasuko vai Kawahara Matsu, mẹ của Kimiko. Bà đã bỏ nhà ra đi để kết hôn cùng Joji. Tuy có sức khỏe yếu nhưng bà là một người cực kỳ điềm tĩnh. Bà đã theo chồng đến Shigaraki không chút phàn nàn.

Tomita Yasuko
(c) Yahoo Japan

- Sakuraba Nanami vai Kawahara Naoko, con gái thứ 2 của nhà Kawahara. Cô gặp chấn thương vì bom đạn trong chiến tranh. Cô là một người ích kỉ và không có nguyên tắc, không muốn giúp đỡ trong gia đình. Cô cũng rất ghét bị đem ra so sánh với Kimiko vì biết mình không thể thắng nổi chị mình.

Sakuraba Nanami
(c) Yahoo Japan

- Fukuda Mayuko vai Kawahara Yuriko, con gái út của gia đình Kawahara. Khi gia đình chuyển đến Shiagaraki, cô vẫn còn là một đứa bé sơ sinh. Cô thừa hưởng sự dịu dàng và điềm tĩnh của mẹ, cô cũng rất thân thiết với Kimiko.

Fukuda Mayuko
(c) Yahoo Japan

- Sato Ryuta vai Kusama Soichiro, người sống chung với gia đình Kawahara và cũng cùng họ chuyển đến Shigaraki. Ông luôn đi tìm người vợ đã mất tích trong cuộc chiến tranh. Ông đã dạy judo cho Kimiko và những đứa trẻ ở Shigaraki.

Sato Ryuta
(c) Yahoo Japan

- Oshima Yuko vai Kumagai Teruko, bạn cùng lớp của Kimiko. Con gái út của nhà làm gốm lớn nhất Shigaraki . Cô có thể chơi đàn shamisen và khiêu vũ kiểu Nhật Bản. Cô là người có sự tự tin rất cao và có một mối quan hệ lạ kì với Kimiko. Cô sẽ tiếp tục kế thừa ngành làm gốm của ba mình.

Oshima Yuko
​​​​​​​(c) Yahoo Japan

- Hayashi Kento vai Ono Shinsaku bạn cùng lớp của Kimiko. Đứa con trai duy nhất của gia đình làm tạp hóa Ohno. Trái ngược với Kimiko, anh là một người yếu ớt và nhát cáy. Khi Kimiko quay lại từ Osaka, anh đột ngột thay đổi bản thân mình.

Hayashi Kento
​​​​​​​(c) Yahoo Japan

- Zaizen Naomi vai Ono Yoko, mẹ của Shinsaku. Bà đã để ngôi nhà của bà ngoại cho gia đình Kawahara fkhi họ vừa chuyển đến Shigaraki. Bà là bạn thân của Matsu cũng rất chăm lo co các chị em nhà Kawahara. Bà thường xuyên lo âu về đứa con trai không đáng tin cậy của mình.

Zaizen Naomi
​​​​​​​(c) Yahoo Japan

- Mizuno Miki vai Ando Chiyako, một phóng viên. Kimiko gặp cô ở nhà trọ Osaka. Cô là một người cần mẫn trong việc, là bạn thân của Kimiko và cũng có sức ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc đời Kimiko.

Mizuno Miki
​​​​​​​(c) Yahoo Japan

- Mizobata Junpei vai Sakata Keisuke, một sinh viên ngành y sống cùng nhà trọ với Kimiko khi cô làm việc ở Osaka. Anh là một người tốt bụng, như là một anh trai của Kimiko, nhưng liệu tình cảm ấy có trở thành tình yêu?

Mizobata Junpei
(c) Ever Green Entertainment

Nguồn: Twitter, Drama Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."