Hóng Toda Erika hóa thành nghệ nhân gốm trong phim truyền hình buổi sáng của NHK

Toda Erika hóa thành nghệ nhân gốm trong phim truyền hình buổi sáng của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1347

Đây sẽ là nhân vật chính của bộ phim asadora mới sau khi thời đại Heisei kết thúc.


(c) NHK

Đài truyền hình NHK thông báo Toda Erika đã được chọn làm diễn viên chính của bộ phim truyền hình buổi sáng (asadora) thứ 101 có tựa đề Scarlet. Với kịch bản do Mizuhashi Fumie (Hotaru no Hikari) viết, phim sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 30/9/2019, sau khi asadora thứ 100 Natsuzora (do Hirose Suzu đóng chính) kết thúc.

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật Kawahara Kimiko, sinh năm 1937 và là con cả trong gia đình có 3 chị em gái. Năm 9 tuổi, Kimiko chuyển đến làng Shigaraki và làm việc phụ giúp gia đình. Lớn lên cùng những kiến thức, kinh nghiệm và niềm say mê với đồ trang sức vùng Shigaraki, dần dần Kimiko bước vào thế giới gốm và trở thành nữ nghệ nhân tiên phong của nghề gốm.

Tựa phim Scarlet có nghĩa là đỏ tươi, vốn được xem là màu của lửa, màu đỏ phảng phất ánh vàng. Do đó đây là màu tượng trưng cho ngọn lửa và là một trong những màu sắc lý tưởng thường xuất hiện trong các tác phẩm gốm.

Scarlet sẽ được khởi quay vào tháng 4 năm sau. Phim bắt đầu chiếu từ ngày 30/09 và kéo dài đến tháng 3/2020 trong khung giờ 8:00 - 8:15 hàng ngày trên đài NHK.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."