Hóng Ando Sakura sẽ đảm nhận vai nữ chính trong asadora thứ 99 của NHK

Ando Sakura sẽ đảm nhận vai nữ chính trong asadora thứ 99 của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1249

Trong buổi họp báo, Ando đã chia sẻ về những trăn trở của cô khi tham gia dự án lần này.

sakura

Trong buổi họp báo tổ chức tại trụ sở chính ở Tokyo vào ngày 31/01 vừa qua, NHK đã ra thông báo Ando Sakura sẽ trở thành nữ chính trong phim truyền hình buổi sáng thứ 99 của đài, có tựa đề Manpuku. Bộ phim bao gồm 151 tập, bắt đầu khai máy trong khoảng giữa tháng 5 và sẽ được phát sóng từ 01/10/2018 đến ngày 30/3/2019. Ando sẽ trở thành nhân vật nữ chính là một người mẹ lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình buổi sáng của NHK. Năm 2011, nữ diễn viên đã đóng một vai phụ trong phim truyền hình Ohisama.

Kịch bản lần này do Fukuda Yasushi xây dựng, ông cũng nổi tiếng với những tác phẩm như HERO, GalileoRyomaden. Đây sẽ là lần đầu tiên ông thử sức viết kịch bản cho một bộ phim truyền hình buổi sáng. Câu chuyện lấy bối cảnh xã hội Nhật Bản từ trước chiến tranh thế giới thứ 2 tới thời kỳ kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ tại Osaka; và được dựa trên cuộc sống của nhân vật có thật là Ando Masako cùng chồng là Ando Momofuku, người đã tạo ra mì ăn liền. Manpuku sẽ là bộ phim truyền hình buổi sáng thứ 99 trong lịch sử phim truyền hình của NHK và cũng là tác phẩm thứ 42 do NHK Osaka sản xuất. Thông thường, đài NHK Osaka sẽ tổ chức một buổi thử vai để tuyển chọn nữ chính phù hợp cho những bộ phim truyền hình buổi sáng. Tuy nhiên, Ando đã được lựa chọn vào vai diễn này mà không qua thử vai và đây là lần thứ hai cô được chọn theo cách này kể từ bộ phim Gochisousan năm 2013 do cô thủ vai chính.

ando

Ando sẽ vào vai nữ chính Tachibana Fukuko từ 18 đến tầm 60 tuổi, cô đã cùng chồng mình cố gắng tồn tại qua giai đoạn hết sức khó khăn từ trước chiến tranh thế giới thứ 2 tới thời kỳ tăng trưởng kinh tế tại Osaka. Họ đã cùng nhau vượt qua rất nhiều chông gai thách thức trước khi đạt được thành công trong việc tạo ra mì ăn liền. Nhà sản xuất chính của Manpuku, Manabe itsuki chia sẻ rằng Ando là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của Nhật Bản và họ tin rằng kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của cô sẽ giúp bộ phim trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn. Ngoài ra, vì câu chuyện kể về cuộc sống của nhân vật nữ chính trong suốt hơn 40 năm tuổi đời nên họ cần người có đủ kinh nghiệm diễn xuất để đảm nhận được những thử thách và thể hiện tốt nhân vật.

Tuy nhiên, ban đầu, đoàn làm phim cũng hơi ngần ngại do Ando mới sinh con vào năm ngoái và việc tham gia bộ phim này sẽ khiến cô phải ở lại Osaka trong khoảng thời gian khá dài. Do đó, đội ngũ sản xuất phim sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ cô trong quá trình ghi hình và chăm sóc con trong thời gian tại Osaka.

Trong buổi họp báo, Ando trông có vẻ rất lo lắng và liên tục nói rằng cô rất xấu hổ khi xuất hiện trước giới truyền thông hôm nay. Mặc dù đã có kinh nghiệm diễn xuất trong phim truyền hình buổi sáng, cô thật sự không tin mình có được cơ hội này bởi trước đó cô đã từng bị loại ở rất nhiều buổi thử vai. Cô đã nghĩ mình sẽ không còn cơ hội nữa đặc biệt là khi cô đã trở thành mẹ (vai chính trong những bộ phim truyền hình buổi sáng thường là những người trẻ tuổi và độc thân). Khi nhận được lời mời diễn xuất vào đầu tháng 10 năm ngoái, thật trùng hợp là lúc đó cô đang vừa ngồi ôm con và vừa xem Warotenka. Ban đầu cô đã định từ chối lời mời này vì cô con gái nhỏ của mình và đã có ý định cắt giảm lượng công việc trong khoảng thời gian đó. Ando đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định đồng ý tham gia vào dự án phim lần này vào tháng 11 và chuẩn bị kỹ lưỡng để đối diện với truyền thông. Ando tiết lộ rằng, tuy ban đầu không có nhiều hứng thú với ý tưởng này nhưng những lời động viên ủng hộ từ chồng Emoto Tasuku và gia đình đã khiến cô quyết định sẽ thử sức mình.

Emoto nói rằng Ando hoàn toàn có thể đảm nhận vai diễn này và thay vì lo nghĩ quá xa và quá thực tế, cô nên xem đây là một cơ hội tốt để khám phá những tiềm năng khác nhau của bản thân mình. Bố mẹ cô là Okuda Eiji và Ando Kazu cùng gia đình em chồng là Emoto Akira và Tsunogae Kazue cũng rất thắc mắc tại sao cô lại do dự trước một cơ hội tốt như vậy. Tsunogae thậm chí còn chế giễu Ando nếu cô không nhận vai diễn thì cô nên từ bỏ luôn nghiệp diễn viên của mình. Bố cô cũng khuyên nhủ cô không nên từ bỏ thử thách lần này. Thêm vào đó, đoàn làm phim của Manpuku cũng rất quan tâm chu đáo và vui vẻ chấp nhận việc cô đưa con gái của mình cùng tới Osaka. Vì vậy, cô đã chấp nhận, đặc biệt là vì điều kiện làm việc đã được cải thiên rất nhiều kể từ khi NHK thực hiên cải cách.

Ando lần đầu ra mắt với vai nữ chính trong phim điện ảnh Kaze no Sotogawa năm 2007 và đã giành được rất nhiều giải thưởng cho diễn xuất trong Ai no Mukidashi năm 2009. Cô cùng Emoto Tasuku kết hôn vào năm 2012 và đã hạ sinh bé gái đầu lòng vào tháng 6 năm ngoái.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."