Hóng Hasegawa Hiroki trở thành chồng của Ando Sakura trong Manpuku

Hasegawa Hiroki trở thành chồng của Ando Sakura trong Manpuku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1530

Bộ phim dựa trên cuộc đời của hai vợ chồng Ando Masako và Ando Momofuku, những người đã sáng tạo ra mì ăn liền.

manpuku

Trong buổi họp báo tổ chức tại NHK Osaka vào ngày 6/2, NHK đã tiết lộ Hasegawa Hiroki sẽ đảm nhận vai người chồng của nhân vật nữ chính do Ando Sakura thủ vai trong bộ phim truyền hình buổi sáng Manpuku của đài. Phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 1/10/2018.

Manpuku lấy bối cảnh đất nước Nhật Bản từ sau Thế chiến thứ 2 cho tới giai đoạn tăng trưởng kinh tế tại Osaka và dựa trên cuộc đời của Ando Masako cùng chồng là Ando Momofuku, người đã sáng tạo ra mì ăn liền. Ando Sakura sẽ thủ vai nữ chính Tachibana Fukuko từ 18 đến 60 tuổi, người cố gắng sống sót trong thời kỳ khó khăn từ trước Thế chiến thứ 2 tới khi kinh tế phát triển lớn mạnh tại Osaka. Tachibana cùng chồng là Manpei (Hasegawa) đã vượt qua rất nhiều chông gai và thử thách trước khi đạt được thành công trong việc tạo ra mì ăn liền.

Về nhân vật của Hasegawa, Manpei mồ côi cha mẹ từ nhỏ và phải sống cùng họ hàng. Với trí tưởng tượng phong phú và sự nhiệt tình của mình, anh đã tự thành lập công ty từ năm 25 tuổi và sau đó gặp được Fukuko. Sau khi hai người kết hôn, Manpei đã tham gia rất nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau nhưng tất cả đều thất bại. Mất hết toàn bộ tài sản vào tuổi 47, Manpei đã nhận được sự ủng hộ và động viên rất lớn từ Fukuko để bắt đầu lại sau đó anh đã có thể sáng tạo ra một thứ làm thay đổi văn hóa ăn uống của toàn thế giới. Hasegawa sẽ đóng vai Manpei từ lúc 28 đến hơn 60 tuổi.

Do đây là lần đầu tiên được tham gia trong một bộ asadora của NHK, Hasegawa chia sẻ rằng anh rất thích tên nhân vật trong phim của mình và cũng tiết lộ rằng anh đã từ bỏ việc có thể diễn xuất trong phim truyền hình buổi sáng bởi anh đã từng trượt rất nhiều buổi thử vai hồi anh khoảng 20 tuổi. Mặc dù rất vui mừng khi nhận được lời mời cho vai diễn, nhưng Hasegawa có chút ngần ngại liệu mình có quá già (40 tuổi) để vào vai người chồng của nữ chính hay không. Tuy nhiên, nam diễn viên đã quyết định chấp nhận thử thách này vì được vào vai Manpei, nhân vật được dựa trên Ando Momofuku là một cơ hội tốt có thể tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Về việc lần đầu tiên hợp tác cùng Ando Sakura, Hasegawa đã khen ngợi cô rất nhiều và nói rằng đã luôn muốn có một cơ hội được làm việc chung với cô.

Nguồn: Dorama World 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."