Hóng Nagano Mei khoe áo "một nửa, xanh" để quảng bá cho phim truyền hình buổi sáng

Nagano Mei khoe áo "một nửa, xanh" để quảng bá cho phim truyền hình buổi sáng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3495

Một trong những điểm đáng chú ý của bộ phim là cặp đôi thanh mai trúc mã do cô và Sato Takeru thủ vai.

Nagano Mei

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Nagano Mei đang đóng vai nữ chính trong phim truyền hình buổi sáng của đài NHK - Hanbun, Aoi (tựa tiếng Anh: Half, Blue).

Hanbun, Aoi

Trong bộ phim này, Nagano vào vai Nireno Suzume, sinh năm 1971 và cùng ngày sinh với nhân vật Hagio Ritsu (do Sato Takeru thủ vai). Họ là thanh mai trúc mãi cùng lớn lên bên nhau ở tỉnh Gifu, Ritsu luôn muốn bảo vệ Suzume, sau khi cô bị mất thính lực một bên tai sau một cơn bệnh nặng. Cuốn shojou manga của Akikaze Haori do Ritsu cho Suzume đã tạo cảm hứng cho cô vẽ truyện tranh. Khi Suzume đến gặp Akikaze và biết được rằng người đó thật ra là một người đàn ông, cô đã được Akikaze thuê làm việc cho mình. Khi cô đến Tokyo để làm việc cho anh ta thì Ritsu cũng theo học một trường đại học ở Tokyo. Tuy nhiên khi Akikaze sa thải Suzume đã đánh mất một bản thảo quan trọng trong bộ manga (nhưng thực ra là anh ta đã để nhầm nơi), anh đi đến Gifu với hy vọng khuyên cô quay lại và tiếp tục ước mơ làm họa sĩ vẽ truyện tranh.

Nữ diễn viên Nagano Mei là người mẫu độc quyền cho tạo chí Seventeen (Shueisha) và cô vô cùng yêu thích thời trang. Cô chia sẻ rằng cô thấy tự tin khi được khoác lên mình những bộ quần áo thời trang.

Nagano thường hay chia sẻ gu thời trang và các bộ quần áo trên Instagram, cô đã đăng tấm hình dưới đây:

Nagano Mei

Nagano viết, “Half Blue T-shirt #Thật xấu hổ khi mặc như thế này ra đường #Xấu hổ vì phải chụp hình  #Tôi sẽ để nó ở trong phòng hôm nay LOL #Tôi sẽ quay về Tokyo với món quà kỉ niệm này”.

Các fan đã bình luận: “Wow! Dễ thương quá!”, “Cho dù là đồ mặc ra đường thì nhìn cũng đẹp mà!”, “Có rất nhiều người thích cái áo này đó, chị bán nó đi!”.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."