Hóng Tôn trọng nguyên tác, ekip Wotaku ni Koi wa Muzukashii tạo hình Yamazaki Kento mái tóc bổ luống kinh điển

Tôn trọng nguyên tác, ekip Wotaku ni Koi wa Muzukashii tạo hình Yamazaki Kento mái tóc bổ luống kinh điển

Đăng vào ngày trong Tin tức 2535

Ai nói gì nói, Kento vẫn đóng live-action và vẫn thành công.

yamazaki kento

Tin tức mới đây Wotaku ni Koi wa Muzukashii, bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên, do đạo diễn Fukuka Yuichi chỉ đạo, đã tung ra 4 diễn viên chính gồm Yamazaki Kento, Takahata Mitsuki, Saito Takumi, Nanao. Bộ phim sẽ được phát hành vào thứ sáu, ngày 7 tháng 2 năm 2020.  

Dàn diễn viên đang được đánh giá có ngoại hình tương đồng so với nguyên tác trong manga, poster chính tung ra cũng cho thấy họ đang tái hiện lại hoàn hảo tư thế bìa của manga. Lý giải cho điều này, đội ngũ ekip làm phim đã chia sẻ muốn tôn trọng những màu sắc ban đầu và người hâm mộ cũng như với tác giả.

Tính đến đầu năm 2017, bộ truyện đã phát hành được 4,2 triệu bản, một con số rất tốt tại thời điểm có quá nhiều tác phẩm được ra mắt hàng năm. Sở hữu lượng fan từ manga gốc và anime đã được ra mắt nên tin chắc bộ phim chuyển thể cũng sẽ thu được rất nhiều sự chú ý. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa một anh chàng otaku rất mê game và một cô gái fujoshi (hủ nữ) chính hiệu. Cả hai từng học chung thời trung học, nhưng thời điểm đó họ chưa để ý nhiều đến nhau. Tuy nhiên sau khi ra trường, họ vô tình làm cùng công ty. Sau vài lần gặp gỡ và cùng đi ăn uống, họ đã chính thức hẹn hò, thế nhưng những khác biệt trong sở thích và tính cách, liệu đây có phải là mối quan hệ hoàn hảo cho hai người?

Nam diễn viên Yamazaki Kento và nữ diễn viên Takahata Mitsuki sẽ đóng vai cặp đôi otaku – fujoshi chính trong phim. Còn người mẫu Nanao cũng đóng vai tiền bối trong công ty của cặp đôi chính, người có khuôn mặt lạnh lùng “đáng sợ” nhưng lại sở hữu thân hình chuẩn nóng bỏng. Cô có bạn trai (Saito Takumi) là anh chàng rất thích cosplay.

Việc vai chính chàng trai otaku được giao cho Kento có phải là một thử thách mới cho anh chàng sinh năm 94 này không? Trong quá khứ, Kento có biệt danh là “hoàng tử shoujo mặt đơ” bởi diễn xuất của anh chủ yếu tập trung vào các vai trong live-action chuyển thể hoặc những vai học đường thư sinh khá dễ. Ấn tượng trong nhiều khán giả về Kento là một mỹ nam “bình hoa”. Nhưng mọi sự đã thay đổi, bình hoa trước đây nay đã trở thành "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Japan Drama Academy 2018 nhờ vai diễn trong Good Doctor. Vai diễn đã đạt số phiếu bầu cao nhất trong cả ba mảng: do khán giả bình chọn, do phóng viên bình chọn và do giám khảo bình chọn. Sự nghiệp diễn xuất cũng như những trang mạng “khẩu nghiệp” chuyên đá xéo sang trang từ đó.

Ngoài ra, Kento sẽ phải tương tác với nữ chính Mitsuki – một diễn viên trẻ được đánh giá cao về diễn xuất. Liệu họ có tạo ra được phản ứng hoá học giống như cặp đôi trong bản gốc hay không?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."