Hóng Phần phim mới nhất về thám tử lừng danh Kindaichi Kosuke sắp sửa lên sóng

Phần phim mới nhất về thám tử lừng danh Kindaichi Kosuke sắp sửa lên sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2463

Murakami Nijiro, Maki Yoko và Otoo Takuma cùng xuất hiện trong Yatsu Hakamura phát sóng ngày 12 tháng 10.

Ngày phát sóng của bộ phim truyền hình Yatsu Hakamura, trong đó Yoshioka Hidetaka đóng vai thám tử lừng danh Kindaichi Kosuke được xác định vào thứ bảy ngày 12 tháng 10. Murakami Nijiro, Maki Yoko và Otoo Takuma cũng xuất hiện lần thứ hai trong phần phim này.

Yatsu Hakamura (Village of the Eight Graves – Ngôi làng với 8 ngôi mộ) của tác giả Yokomizo Seishi được công bố vào năm 1949 là một tác phẩm nổi tiếng đã được chuyển thể nhiều lần. Mới đây, trong một đợt khảo sát quy mô tại Nhật, bộ phim đứng thứ 2 trong Top10 những tác phẩm về thám tử Kindaichi được yêu thích nhất.

Murakami Nijiro đóng vai Igawa Tatsuya, hậu duệ của gia tộc Tajimi. Otoo Takuma đóng hai vai trò, vừa là Tajimi Youzou – người khởi nguồn vụ án và Tajimi Hisashi – anh trai của Tatsuya. Yoko Maki sẽ đóng vai chị gái của Tatsuya, Tajimi Haruyo.

yatsu
(c) NHK

Tóm tắt

Ngôi làng trong truyện là một ngôi làng nhỏ nằm sâu trong dãy núi Okayama. Vào thời kỳ sengoku, một nhóm gồm tám chiến binh bị đánh bại trong cuộc chiến đã chạy trốn đến nơi đây, trốn trong ngôi làng với một khối tài sản nhỏ bằng vàng của họ. Một ngày nọ, dân làng giết các chiến binh để đánh cắp vàng, nhưng dân làng không bao giờ tìm thấy kho báu. Mặc dù vậy, họ đã bị tám chiến binh nguyền rủa, vì vậy vụ giết người thực sự không mang lại lợi nhuận.

Ông nội, anh em cùng cha khác mẹ, tu sĩ, nữ tu... lần lượt những người bị giết hết lần này đến lần khác. Đỉnh điểm là cái chết của kẻ chủ mưu gây ra toàn bộ vụ việc. Tổng số có 8 cái chết - chính vì điều này mà dân làng bắt đầu tôn thờ tám chiến binh để làm dịu cơn giận của họ và ngôi làng được biết đến như là Ngôi làng của tám ngôi mộ. Chuyển nhanh đến năm 1922, khi Tajimi Youzou, hậu duệ của kẻ xúi giục giết tám chiến binh, một ngày nọ nổi điên và giết chết 32 người trong làng (bội số của tám). Anh ta đã trốn lên núi và được cho là đã chết.

Và cuối cùng, năm 1948. Một chàng trai trẻ tên là Tatsuya được một người luật sư liên lạc, ông nói rằng Tatsuya là con trai của Tajimi Youzou và gia đình Tajimi, hiện do hai bà cố sinh đôi Koume và Kotake dẫn đầu, hy vọng rằng Tatsuya sẽ trở thành người đứng đầu mới của gia đình Tajimi, vì sức khoẻ anh trai và chị gái của anh quá yếu ớt để tiếp tục. Ông của Tatsuya đến đón anh từ Tokyo, nhưng sau đó ông nội anh chết vì bị đầu độc. Đó là khởi đầu của một loạt vụ giết người khủng khiếp liên quan đến lời nguyền của tám chiến binh.

Bộ phim Yatsu Hakamura phát sóng từ 21:00 trên BS premium vào thứ Bảy, ngày 12 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."