Hóng Nagase Ren của King & Prince sẽ tham gia trong phần SP bộ phim FLY! BOYS, FLY!

Nagase Ren của King & Prince sẽ tham gia trong phần SP bộ phim FLY! BOYS, FLY!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1003

Phần SP bộ phim FLY! BOYS, FLY! sẽ được phát sóng trong mùa thu này. Nagase Ren, người đóng vai chính của phần phim này chia sẻ "Tôi lo lắng, nhưng tôi có nền tảng trong lĩnh vực này, vì vậy hiện tại tôi đang bận rộn với lịch trình quay phim”.

Bộ phim này là một câu chuyện đầy cảm hứng về thanh xuân, mồ hôi và tình yêu, nơi nhân vật chính, người trở thành thực tập sinh trong một công ty hàng không, trưởng thành và phát triển qua nhiều khóa đào tạo với các đồng nghiệp.

Không chỉ hoạt động âm nhạc, Nagase đã mở rộng phạm vi hoạt động với tư cách là một diễn viên. Anh tham gia một số bộ phim như Nobunaga no Shiifu, Ore no Skirt, Doko Itta?, hay mới nhất là Uchi no Shitsuji ga Iu Koto niwa. Nhưng đây mới là lần đầu tiên Nagase đóng vai chính, và được trải nghiệm câu chuyện trong ngành hàng không, điều này được Nagase đánh giá là khá thú vị. Nagase cũng chia sẻ mình rất thích nhân vật chính trong phim, tuy anh chàng có một chút thiếu sót nhưng hình tượng rất đáng hâm mộ và thỉnh thoảng chính Nagase cũng hâm mộ nhân vật này: “Tôi sẽ làm hết sức mình để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều yêu thích Senzora-kun, vì vậy hãy đón xem nhé, tôi sẽ cho mọi người thấy sự nhiệt tình của tôi”.

Nagase Ren sinh năm 1999, là một trong hai thành viên nhỏ tuổi nhất của King & Prince. Ngoại hình của anh không hề kém cạnh Hirano Sho, người đang nổi nhất nhóm. Hơn nữa, với chiều cao 174.5cm, anh đang là người có chiều cao trội nhất trong số 6 thành viên.

Bộ phim truyền hình SP FLY! BOYS, FLY! bắt đầu dự kiến ​​phát sóng vào thứ ba, 21:00 trên hệ thống Kantele, Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."