Hóng Kusanagi Tsuyoshi “liên hoàn xui”, nay phim Taifu Kazoku gặp rắc rối vì một người

Kusanagi Tsuyoshi “liên hoàn xui”, nay phim Taifu Kazoku gặp rắc rối vì một người

Đăng vào ngày trong Tin tức 718

Bộ phim Taifu Kazoku đã bị hoãn chiếu, sẽ chỉ được chiếu giới hạn trong ba tuần.

Bộ phim Taifu Kazoku đã bị đình chỉ do vụ bắt giữ và truy tố Arai Hirofumi, sắp tới sẽ được chiếu trong ba tuần từ thứ sáu, ngày 6 tháng 9. Phim được phát hành bởi nhà phân phối Kino Films, Inc. Tên của Arai Hirofumi đã biến mất khỏi trang web chính thức, và các cảnh quay có nam diễn viên sẽ bị sàng lọc ra. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi cũng muốn trân trọng những khoảnh khắc mà các nhân viên và dàn diễn viên hết mình trên bộ phim, và đây là thời gian tôi không thể quay lại”.

taifu kazoku
(c) Kino Films

Theo tài liệu được công bố nhân dịp quyết định công bố công khai này, "Như mọi người đều biết, một trong những diễn viên tham gia, Arai Hirofumi, đã bị bắt / truy tố vào tháng 2 năm nay, và công ty chúng tôi sẽ phát hành vào tháng 6. Tôi quyết định hoãn chiếu bộ phim này mà tôi đã lên kế hoạch từ trước và ngay sau khi tôi tuyên bố hoãn, mọi người từ những người trong ngành, đến diễn viên, những người xem bày tỏ họ đang chờ đợi ngày phát hành. Chúng tôi đã nhận được một số lượng lớn đề nghị ‘Xin hãy chắc chắn phát hành bộ phim’.

‘Đáp lại thông báo này, Kusanagi Tsuyoshi trên Twitter, "Hãy chắc chắn đi xem’ ‘# Xin chúc mừng quyết định mở của gia đình bão, ‘Thật là tốt khi quyết định công khai’, ‘Không có tội lỗi trong công việc’, ‘Niềm vui và sự nhẹ nhõm cùng nhau’.

Taifu Kazoku sẽ được phát hành từ thứ sáu, ngày 6 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."