Hóng Nam diễn viên Arai Hirofumi bị truy tố về tội tấn công tình dục

Nam diễn viên Arai Hirofumi bị truy tố về tội tấn công tình dục

Đăng vào ngày trong Tin tức 992

Ngày 01/02 vừa qua nam diễn viên nổi tiếng đã bị bắt với cáo buộc tấn công tình dục liên quan đến hành vi hiếp dâm.

Arai Hirofumi
(c) Model Press

Văn phòng công tố Quận Tokyo vừa tuyên bố rằng nam diễn viên Arai Hirofumi đã bị truy tố vào ngày 21/02 về tội tấn công tình dục một nhân viên massage tại nhà anh. Các công tố viên không tiết lộ liệu Arai có thừa nhận cáo buộc hay không.

Cảnh sát đã bắt giữ Arai vào ngày 01/02 do các cáo buộc tấn công tình dục liên quan đến tội hiếp dâm. Nam diễn viên 40 tuổi đã phủ nhận một phần trong số các cáo buộc. Theo điều tra, Arai đã tấn công tình dục một phụ nữ ở độ tuổi 30 vào khoảng 2 giờ 30 sáng ngày 01/07/2018 sau khi cô đến căn hộ để massage cho anh.

Hồi đầu tháng này, công ty giải trí Nhật Bản Nikkatsu tuyên bố rằng họ đã hủy bỏ việc phát hành live-action chuyển thể từ bộ truyện tranh Gedo no Uta (tựa tiếng Anh: The Villain's Song) của Watanabe Daisuke. Bộ phim có tựa đề Zenaku no Kuzu, được đặt theo manga đầu tiên trong loạt truyện của Watanabe, đã hoàn tất quay phim và dự kiến ​​phát hành trong năm nay. Dự kiến Arai  đóng vai chính Kamonome Takeshi (Kamo) trong phim.

Công ty quản lý của Arai đã chấm dứt hợp đồng độc quyền ngay sau khi anh bị bắt. Ngoài ra, BS Fuji đã đình chỉ chương trình truyền hình Utsukushiki Sakenomi-tachi, do Arai chủ trì, dự kiến phát sóng vào đầu tháng này. Arai đang tham gia bộ phim Taifu Kazoku, dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng 6.

Arai sinh năm 1979 ở tỉnh Aomori. Anh debut sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001 và đã góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Eien no Zero, Kiseijuu, Yamikin Ushijima-kun, Helter Skelter, bộ phim taiga Sanada Maru... Năm 2016, Arai đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim điện ảnh Hyakuyen no Koi. Arai cũng tham gia các bộ phim live-action như Gintama, Bakuman, Saiki Kusuo no Ψ Nan...

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."