Hóng Arai Hirofumi đối mặt với bản án 3 năm tù giam vì hành vi tấn công tình dục

Arai Hirofumi đối mặt với bản án 3 năm tù giam vì hành vi tấn công tình dục

Đăng vào ngày trong Tin tức 1108

Ngoài ra, anh cũng sẽ bị thiệt hại nặng nề về mặt tài chính.

Arai Hirofumi
(c) neconews1

Vào ngày 02/01, nam diễn viên Arai Hirofumi đã bị bắt và buộc tội vì bị nghi ngờ tấn công tình dục một phụ nữ độ tuổi 30 trong một căn hộ ở Tokyo. Các chi tiết được báo giới đưa tin nói rằng trong khi vụ việc này đã được báo cảnh sát vào mùa hè năm ngoái, nhưng phải mất nhiều tháng để điều tra và thu thập bằng chứng cần truy tố.

Được biết, Arai đã cố gắng dàn xếp với người phụ nữ nhưng không thành công.

Một nhà báo về lĩnh vực hình sự của một ấn phẩm truyền thông suy đoán rằng Arai có thể phải đối mặt với án tù trong khoảng 3 năm vì hành vi của mình.

Ngoài ra, Arai cũng sẽ bị thiệt hại đáng kể về mặt tài chính. Vì vụ bắt giữ Arai, những tác phẩm sắp ra mắt của anh, bao gồm cả bộ phim được mong đợi Taifu Kazoku, sẽ bị trì hoãn và có thể dẫn đến mất lợi nhuận. Cả hai bộ phim đều được quay với kinh phí khoảng 100 triệu yên và rõ ràng việc bắt giữ Arai có thể gây ảnh hưởng đến kết quả doanh thu. Mới đây, nam diễn viên chính của Taifu Kazoku là Kusanagi Tsuyoshi đã gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai mong đợi bộ phim được ra mắt.

NHK on Demand đã xóa bất kỳ video nào có Arai góp mặt. Các video quảng cáo cho game trực tuyến FAITH cũng đã ngừng hoạt động. Tại Nhật Bản, các hợp đồng thường nêu rõ nếu một người bắt giữ về tội nhẹ làm thiệt hại doanh thu thì sẽ phải chịu phạt về mặt tài chính.

Một viên chức trong ngành giải trí cho biết, "Số tiền phạt là khoảng 200 triệu yên cho các quảng cáo, 2 bộ phim và game trực tuyến. Tôi không biết quản lý của anh ấy sẽ trả bao nhiêu nhưng để trả hết khoản tiền đó, anh ấy sẽ mang nợ đến mức không có lựa chọn nào khác ngoài việc nộp đơn xin phá sản."

Một viên chức khác suy đoán, "Nếu các DVD bị hủy phát hành thì thiệt hại có thể lên đến hàng tỉ yên."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."