Hóng Johnnys có thể sẽ phải bồi thường 10 triệu yên cho NHK sau vụ bê bối của Yamaguchi Tatsuya

Johnnys có thể sẽ phải bồi thường 10 triệu yên cho NHK sau vụ bê bối của Yamaguchi Tatsuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1314

Đầu năm nay, thành viên Yamaguchi của TOKIO đã bị bắt giữ, và phải rời nhóm cùng công ty quản lý Johnny’s do vụ cưỡng hôn một nữ sinh trung học.

yamaguchi
(c) NHK

Vào ngày 12/10, đài truyền hình NHK xác nhận trong một chương trình trò chuyện thường kỳ rằng giữa NHK và công ty giải trí Johnny’s đã dàn xếp để giải quyết thiệt hại do cựu thành viên Yamaguchi Tatsuya của công ty và nhóm TOKIO gây ra.

Cụ thể, Yamaguchi là chủ trì của R no Hosoku, một chương trình của đài NHK dành cho giới trẻ, trong đó họ có thể chia sẻ những câu chuyện theo đuổi sở thích và quan điểm về nhiều vấn đề khác nhau. Cuối tháng 04/2018, Yamaguchi đã bị bắt giữ vì có hành vi không đứng đắn với một nữ sinh trung học từng là khách mời trong chương trình này. Vì vụ việc đó, thành viên TOKIO buộc phải dừng mọi hoạt động giải trí, rời nhóm và bị công ty chấm dứt hợp đồng. Điều này đã gây ra tổn thất không nhỏ cho đài NHK và tổ sản xuất của R no Hosoku khi chương trình này bị ngừng phát sóng. 

Chi phí sản xuất của R no Hosoku là 1 triệu yên cho mỗi tập. Đã có đến 10 tập được ghi hình nhưng buộc phải hủy bỏ, do đó, số tiền thiệt hại có thể lên đến 10 triệu yên. Số tiền bồi thường và trách nhiệm do công ty Johnny’s đứng ra chi trả, tuy nhiên không có tiết lộ rằng khoản tiền cụ thể là bao nhiêu. Được biết vẫn chưa rõ cá nhân Yamaguchi có phải trả tiền bồi thường hay không.

Trả lời phỏng vấn vào cùng ngày, chủ tịch của NHK Ueda Ryoichi cho biết NHK sẽ bàn bạc lấy ý kiến để cắt giảm chi phí sản xuất chương trình, nhưng sớm nhất đến cuối năm mới có thể đưa ra thông báo chính thức.

Nguồn: Asahi Shimbun Digital & Sanspo.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."