Hóng Kazama Shunsuke sẽ thay thế cho TOKIO Yamaguchi Tatsuya trên chương trình ZIP!

Kazama Shunsuke sẽ thay thế cho TOKIO Yamaguchi Tatsuya trên chương trình ZIP!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1128

Kazama có lẽ được biết đến nhiều nhất khi là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Muto Yugi trong bộ anime huyền thoại Yu-Gi-Oh!.

shunshuke
(c) Johnny & Associates

Nam nghệ sỹ trực thuộc công ty Johnny’s Kazama Shunsuke sẽ là gương mặt thay thế cho cựu thành viên TOKIO Yamaguchi  Tatsuya trên chương trình tin tức nổi tiếng ZIP!.

Vào tháng 04/2018, Yamaguchi đã bị cảnh sát điều tra về hành vi “cưỡng hôn” một nữ sinh 16 tuổi. Sau khi gặp mặt tại trường quay của một chương trình truyền hình, Yamaguchi đã mời nữ sinh tới nhà riêng của mình. Anh mời cô uống rượu và sau đó cưỡng hôn cô. Theo đó, Yamaguchi buộc phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật và sau đó là rời nhóm TOKIO cùng công ty Johnny’s.

Thông tin mà khán giả nóng lòng chờ đợi rằng ai sẽ thay thế Yamaguchi trên ZIP! đã được công bố, đó chính là Kazama Shunsuke. Kazama có lẽ được biết đến nhiều nhất khi là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Muto Yugi trong bộ anime huyền thoại Yu-Gi-Oh!.

Kazama cũng từng là thành viên thuộc FOUR TOPS, nhóm nhạc Johnny’s Jr có thời gian hoạt động ngắn ngủi cùng với Yamashita Tomohisa, Ikuta Toma, và Hasegawa Jun. Kazama chính thức “tốt nghiệp” Johnny’s Jr vào mùa thu năm 2015 khi có trang web riêng trên Johnny’s website.

Trong thông báo, Kazama nói rằng anh rất hứng khởi với vai trò mới và mong muốn mang lại những buổi sáng tràn đầy năng lượng và niềm vui tới khán giả. ZIP! hiện đang được phát sóng trên đài NTV khắp Nhật Bản.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."