Hóng Matsuoka Masahiro sẽ thay thế Yamaguchi Tatsuya trong chương trình TOKIO WALKER

Matsuoka Masahiro sẽ thay thế Yamaguchi Tatsuya trong chương trình TOKIO WALKER

Đăng vào ngày trong Tin tức 1336

Chương trình radio phải tạm dừng phát sóng sau vụ bê bối của Yamaguchi.

matsuoka

Matsuoka Masahiro, thành viên cùng nhóm TOKIO, sẽ thay thế cho vị trí của cựu thành viên Yamaguchi Tatsuya trong chương trình rdio của đài FM NACK5 79.5 mang tên TOKIO WALKER (phát vào lúc 7 giờ các ngày Chủ Nhật hàng tuần).

Theo như trang website chính thức của TOKIO WALKER, ngày đầu tiên làm việc của Matsuoka sẽ là Chủ Nhật tuần này, ngày 13/05.

Matsuoka Masahiro

NACK5 đã chấm dứt chương trình Yamaguchi Tatsuya TOKIO WALKER vào 02/05 ngay sau khi cảnh sát công bố thông tin về vụ bê bối của Yamaguchi với một nữ sinh trung học.

Theo tin tức, Yamaguchi đã mời một cô gái 16 tuổi mà anh gặp trong chương trình R no Hosuku (R’s Law) của NHK đến nhà riêng của mình vào tháng 2, mời cô uống rượu và sau đó cưỡng hôn cô. Yamaguchi sau đó đã lên tiếng và tổ chức một buổi họp báo khẩn cấp để xin lỗi nạn nhân cùng gia đình cô. Sau đó, anh cũng đã nộp đơn xin rút khỏi TOKIO và chấm dứt hợp đồng cùng công ty quản lý Johnny.

Chương trình radio TOKIO WALKER đã được bắt đầu từ tháng 4 năm 1996 và cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm phát sóng vào ngày 22/04 vừa qua. Ngay sau cuộc họp báo của Yamaguchi diễn ra, chương trình đã chính thức tạm dừng phát sóng.

Ngoài ra NTV cũng thông báo Yamaguchi không còn tham gia bất cứ chương trình nào của đài. Trước đó anh là gương mặt thường xuất hiện trong các chương trình The Tetsuwan! DASH!!, ZIP!Shiawase! Bonbi Girl của NTV.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."