Hóng Matsuoka Masahiro hi sinh vì nghệ thuật cho vai diễn trong phim truyền hình cổ trang

Matsuoka Masahiro hi sinh vì nghệ thuật cho vai diễn trong phim truyền hình cổ trang

Đăng vào ngày trong Tin tức 1210

Anh đã phải mất vài tiếng đồng hồ để nhân viên hóa trang vẽ hình xăm lên cơ thể.

Matsuoka Masahiro, thành viên nhóm TOKIO, sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Mei Bugyo! Toyoma no Kinshiro của đài TBS được phát sóng vào cuối tháng 9 sắp tới. Anh sẽ đóng vai Toyama no Kin-san, vị anh hùng lừng danh trong các bộ phim truyền hình cổ trang và đặc biệt nổi tiếng với hình xăm cơn bão hoa anh đào rơi. Trong buổi họp báo được tổ chức tại Toei Kyoto Studio hôm 27/8, Matsuoka đã cởi áo khoe những hình xăm mất tới 2 đến 4 giờ đồng hồ mỗi lần vẽ. Nếu chỉ là hình xăm trên vai và cánh tay thì chỉ cần 2 giờ, nhưng nếu anh phải để lưng trần thì hình xăm phải tốn đến 4 giờ mới vẽ xong.

Matsuoka cho biết, anh chưa từng mơ rằng mình sẽ được trao cơ hội thủ diễn một nhân vật nổi tiếng đến thế, thậm chí anh còn tưởng lời mời nhận vai chỉ là một trò đùa. Matsuoka kể rằng lần đầu anh đóng phim truyền hình cổ trang là khi 16 tuổi và tham gia bộ phim Daichuushingura của diễn viên quá cố Matsukata Hiroki. Thế nên anh cảm thấy bây giờ mình có thể hóa thân vào nhân vật Kin-san nhờ đã học hỏi được rất nhiều từ Matsukata khi ông cũng từng đóng vai diễn này.

Theo công bố, các diễn viên khác sẽ góp mặt trong phim gồm có  Inamori Izumi, Kato Masaya, Nakahara Takeo, Watanabe Mayu (AKB48), Kamiyama Tomohiro (Johnny's WEST), Hirata Mitsuru, Harada Mieko và Kitaoji Kinya.

Trong thời đại ngày nay, khi không có nhiều phim truyền hình cổ trang được trình chiếu trên các đài tư nhân, Matsuoka cảm thấy đây là một cơ hội lớn lao khi họ có thể thực hiện một bộ phim dài 3 tiếng đồng hồ như thế này. Và anh hy vọng điều này sẽ giúp cho khán giả biết thêm về câu chuyện đầy thú vị này, đặc biệt là thế hệ trẻ, những người có thể không hề biết về Kin-san.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."