Hóng Yamaguchi Tatsuya mắc chứng rối loạn lưỡng cực sau vụ bê bối liên quan đến nữ sinh trung học

Yamaguchi Tatsuya mắc chứng rối loạn lưỡng cực sau vụ bê bối liên quan đến nữ sinh trung học

Đăng vào ngày trong Tin tức 1352

Tâm lý của Yamaguchi Tatsuya hiện đang bất ổn và nhiều lần muốn từ bỏ mạng sống.

yamaguchi
(c) Yahoo! Japan

Yamaguchi đang sống tại bệnh viện trong căn phòng 2LDK (gồm 2 phòng ngủ). Đó là một nơi ảm đạm không có đồ đạc nội thất gì. Thỉnh thoảng, tôi nghe thấy anh ấy đang lẩm bẩm gì đó như, 'Tôi muốn chết' với giọng nói rất thảm thương. Hiện giờ, hình như cần đến ba nhân viên bệnh viện túc trực thay phiên nhau trông chừng anh ấy.” (một người bạn của Yamaguchi chia sẻ)

Hồi tháng 4 năm nay, Yamaguchi Tatsuya, cựu thành viên của TOKIO đã bị điều tra vì cưỡng hôn một nữ sinh trung học. Kể từ scandal gây chấn động dư luận này, đã 3 tháng trôi qua. Hiện tại, Yamaguchi đang phải điều trị y tế tại một bệnh viện chuyên khoa tâm thần ở ngoại ô Tokyo. Theo một số báo cáo, Yamaguchi đang mắc phải hội chứng rối loạn lưỡng cực do trầm cảm hưng cảm, một loại của rối loạn tâm thần do cảm xúc không ổn định. Tình trạng của Yamaguchi còn khá nguy hiểm khi anh nhiều lần muốn tìm đến cái chết.

Trạng thái của Yamaguchi rất bất thường và khó đoán. Có khi anh ấy nói ‘Tôi còn sống cũng không thể thay đổi được gì’, đôi lúc trầm lặng như một bức tường và có khi lại cười rất dữ dội,” (một người quen cũ của Yamagichi nói)

Đây là lần đầu tiên một Yamaguchi luôn vui vẻ lạc quan đã thay đổi đáng sợ đến như vậy. Có vẻ như việc rời khỏi công ty Johnny’s đã gắn bó trong một thời gian dài đã khiến anh choáng ngợp và không thể hòa hợp với cuộc sống hiện tại.

Ngoài rối loạn lưỡng cực, Yamaguchi còn trải qua những ngày vô định không có tương lai. Bác sỹ Morishita Katsuya cho hay, “Trạng thái tâm lý của Yamaguchi hiện đang không ổn định,”  tuy nhiên, sẽ có tiến triển nếu được điều trị đúng cách.

Trên thực tế, Yamaguchi cũng đang cố gắng để vượt qua mọi chuyện. Anh thường xuyên tới các buổi trị liệu và tìm cách giải quyết những căng thẳng và bất an của mình.

Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/04, Yamaguchi đã gửi lời xin lỗi đến nạn nhân trong những giọt nước mắt ăn năn và đã chính thức rút lui khỏi TOKIO cùng công ty Johnny’s.

Nguồn: Yahoo! Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."