Hóng Johnnys thông báo chấm dứt hợp đồng với Yamaguchi Tatsuya

Johnnys thông báo chấm dứt hợp đồng với Yamaguchi Tatsuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1976

Cuối cùng chuyện gì phải đến cũng đã đến.

Công ty Johnny's vừa gửi một bản fax đến giới truyền thông để thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với Yamaguchi Tatsuya, cựu thành viên nhóm TOKIO. Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều người, đây là điều tất yếu phải đến sau vụ việc gây chấn động của Yamaguchi, dẫn đến hậu quả là anh bị cảnh sát điều tra và phải rời khỏi nhóm TOKIO.

Được biết chính Yamaguchi đã bày tỏ ý định ra đi, và sau một cuộc thảo luận với chủ tịch công ty và trưởng nhóm Joshima Shigeru, họ đã chấp nhận ý muốn của anh. Hợp đồng của Yamaguchi với Johnny's chính thức chấm dứt vào ngày hôm nay, 06/05/2018.

Trong nội dung bản fax, Johnny's cũng nhấn mạnh việc giới truyền thông nên chấm dứt phỏng vấn, không chỉ đối với cô gái nạn nhân và gia đình mà còn cả Yamaguchi cùng các thành viên gia đình anh, để tránh những gánh nặng tâm lý có thể nảy sinh.

Các thành viên còn lại của TOKIO là Joshima, Nagase Tomoya, Kokubun Taichi và Matsuoka Masahiro cũng gửi một bình luận chung về sự việc. Họ cho biết sẽ một lần nữa trở lại là TOKIO ban đầu, mỗi người sẽ tự đối mặt và sẽ suy nghĩ về những gì nên làm cho tất cả mọi người.

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."