Hóng Yamaguchi Tatsuya chính thức rút lui khỏi nhóm TOKIO

Yamaguchi Tatsuya chính thức rút lui khỏi nhóm TOKIO

Đăng vào ngày trong Tin tức 2950

Mọi thông tin về Yamaguchi đã được xóa bỏ trên profile của TOKIO tại trang web của Johnny & Associates.

tokio

Hôm nay, nhóm nhạc TOKIO trực thuộc công ty Johnny & Associates đã tổ chức một buổi họp báo về tương lai của nhóm, và đặc biệt là về thành viên chơi guitar bass Yamaguchi Tatsuya. Buổi họp báo này đều xoay quanh vấn đề “hành vi ép buộc thiếu đứng đắn” của Yamaguchi với một cô gái 16 tuổi.

Trưởng nhóm TOKIO Joshima Shigeru là người đầu tiên phát biểu tại cuộc họp báo. Như dự đoán, anh liên tục gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân và những tới công chúng về những hỗn loạn mà vụ bê bối này đã tạo ra. Sau đó, Joshima tiếp tục nói chi tiết hơn về các cuộc thảo luận giữa các thành viên trong nhóm về vụ việc của Yamaguchi.

Anh cũng nhanh chóng tiết lộ điều mà nhiều người đã dự đoán từ trước, rằng Yamaguchi đã chính thức “nộp đơn từ chức” và từ giờ trở đi sẽ không còn là thành viên của TOKIO nữa. Trong buổi họp báo, Yamaguchi đã nói, “Tôi sẽ rời khỏi nhóm. Tôi phải chịu trách nhiệm vì đã gây tổn hại tới TOKIO.

Yamaguchi cũng tuyên bố rằng sau khi tổ chức buổi họp báo riêng của mình, anh sẽ chính thức rời nhóm. Cuộc thảo luận với sự góp mặt của tất cả thành viên đã diễn ra vào ngày 30/04 vừa qua.

tokio

Trước khi buổi họp báo này diễn ra, 4 thành viên còn lại của TOKIO đã tới gặp và đích thân xin lỗi nạn nhân và gia đình cô. Joshima sau đó đã cùng thảo luận với Johnny Kitagawa, và quyết định rằng 4 thành viên sẽ tổ chức một buổi họp báo riêng.

Từng thành viên đều có cơ hội phát biểu, và giọng ca chính Nagase Tomoya đã gửi lời tới những người chỉ trích nạn nhân. Sau khi đưa ra lời xin lỗi, anh cầu xin công chúng không ĐỔ LỖI cho nạn nhân hay cố gắng tìm ra danh tính của cô. Tay trống Matsuoka Masahiro đã khóc trong lúc phát biểu, nói rằng anh hoàn toàn không muốn TOKIO phải tan rã.

Khi một phóng viên nhấn mạnh rằng có lẽ trong trường hợp này, mọi sự việc đều do “rượu” gây ra, Matsuoka đã nói rằng lỗi không phải ở rượu. Anh cho rằng những hành động của Yamaguchi thật “bệnh hoạn”.

Trong lúc buổi họp báo diễn ra, Johnny & Associates đã cập nhật trang web cho TOKIO, xóa bỏ mọi thông tin về Yamaguchi.

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."