Hóng Vướng scandal bạo hành bạn gái, Tomoi Yusuke tuyên bố giải nghệ

Vướng scandal bạo hành bạn gái, Tomoi Yusuke tuyên bố giải nghệ

Đăng vào ngày trong Tin tức 3733

Không chỉ vậy, anh còn lao đao vì ham mê cờ bạc, dẫn đến nợ nần chồng chất.

Tomoi Yusuke
(c) Ukiyaseed

Nam diễn viên Tomoi Yusuke, được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc Genuine và được các fan tokusatsu yêu thích với vai diễn Ashihara Ryo / Kamen Rider Gills trong Kamen Rider Agito vừa tuyên bố rời khỏi ngành giải trí. Trước đó anh đã trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo sau khi Bunshun tiết lộ anh đã nhiều lần gây ra bạo hành

Tomoi từng là một thành viên của Johnny’s Entertainment. Anh từng giải nghệ hồi năm 2006 nhưng trở lại một năm sau đó để tham gia nhóm Genuine gồm các diễn viên Odao Ryuhei, Shirakawa Yujiro và Sakai Kazuyoshi. Gần đây nhất, nhóm từng biểu diễn trong chương trình Kohaku Uta Gassen của đài NHK. Anh cũng từng tham gia bộ phim truyền hình Q.E.D phát sóng năm 2009.

Trong bài đăng trên blog của mình, hiện đã bị xóa, được đăng lại trên Yahoo! Japan, Tomoi tiết lộ chi tiết về vụ việc. Tomoi tuyên bố rằng "chắc chắn" anh đã hành hung bạn gái. Vào thời điểm đó cô đang mang thai và đã bị sảy thai, nhưng Tomoi phủ nhận nguyên nhân là do anh.

Trong một bài đăng trên cùng blog, Tomoi tiết lộ rằng anh đã kiếm được số tiền lớn từ bạn gái và sẽ sử dụng để đánh bạc. Nam diễn viên cũng phải đối mặt với khoản nợ ngày càng chồng chất hơn 30 triệu yên do cá độ đua ngựa. Anh cũng kể chi tiết về chuyện lăng nhăng của mình, trong đó có cả việc qua lại với những phụ nữ đã có chồng.

Tomoi đã tổ chức một cuộc họp báo vì tin tức nói trên sẽ được công bố trên một tuần san, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 1. Anh nói về tin tức này và tự nhận xét rằng hành vi của mình là không thể tha thứ, và anh sẽ dành thời gian để suy nghĩ về hành động của mình và cải thiện bản thân trong tương lai. Tomoi cũng thừa nhận rằng trong một lần cãi vã anh đã trở nên quá căng thẳng, không thể kiềm chế nổi bản thân nên đã gây ra bạo hành.

Tomoi Yusuke
(c) Model Press

Trong buổi họp báo, Tomoi cho biết, "Báo chí đã nói sự thật và tôi đã phản bội niềm tin của tất cả các fan hâm mộ của chúng tôi. Tôi xin lỗi và tôi sẽ sống để trả giá cho điều đó."

Khi Tomoi nói với quản lý của mình và các thành viên trong nhóm, thủ lĩnh của nhóm Sakai Kazuyoshi đã hét vào mặt anh, "Đồ ngốc!". Anh nói với từng thành viên rằng anh muốn giải nghệ và không ai trong số họ phản đối.

Bunshun đưa tin Tomoi đã đánh, đá con mình và Tomoi thừa nhận việc này, anh cho là mình quá yếu đuối. Một phóng viên hỏi, "Có phải anh bị bệnh và cần được điều trị?", Tomoi đáp, "Có lẽ anh nói đúng."

Về rắc rối tiền nong, 17 triệu yên đã bốc hơi do Tomoi ham mê cá cược đua ngựa. Tomoi nói, "Tôi đã mất hàng trăm, hàng ngàn yên. Tôi nhìn lại và cảm thấy mình cần phải trả các khoản nợ càng sớm càng tốt."

Tomoi cho biết anh đã vay tiền từ người quen và hoàn trả vào năm ngoái.

Bốn thành viên của Genuine sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 15/01.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099 & Ukiyaseed

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."