Hóng Yoshizawa Hitomi thông báo giải nghệ sau vụ tai nạn giao thông

Yoshizawa Hitomi thông báo giải nghệ sau vụ tai nạn giao thông

Đăng vào ngày trong Tin tức 874

Hợp đồng với công ty quản lý của cô cũng được chấm dứt.

Yoshizawa Hitomi
(c) J.P ROOM

Ba tuần sau vụ gây tai nạn giao thông do bất cẩn, lái xe sau khi uống rượu, thành viên Morning Musume Yoshizawa Hitomi đã bị truy tố ngày 26/09 và được tại ngoại vào ngày 27/09. Nồng độ cồn trong máu của cô cao gấp bốn lần cho phép và sau khi một video về vụ tai nạn bị rò rỉ, rất nhiều người trong giới truyền thông cảm thấy rằng sự nghiệp trong ngành giải trí của cô sẽ kết thúc.

Theo cáo trạng, Yoshizawa đang lái xe trong khi say xỉn với tốc độ 86km/giờ, trong khi giới hạn tốc độ cho phép trên đường cô đang đi là 60km/giờ, và lúc đó có các học sinh đang đi học vào buổi sáng sớm.

Một ngày sau khi được trả tự do và nộp tiền bảo lãnh, Yoshizawa tuyên bố giã từ ngành giải trí.

Trong một bản fax gửi đến các phương tiện thông tin đại chúng, Yoshizawa đề nghị giải nghệ và cũng chấm dứt hợp đồng quản lý với công ty của cô.

Quản lý của Yoshizawa nói về việc chấm dứt hợp đồng, "Chúng tôi nhận thức rõ về tầm quan trọng và tác động xã hội của vụ việc, sau khi nói chuyện và xác nhận ý định của cô ấy, chúng tôi đã đi đến kết luận này."

Trong bài phát biểu kèm theo, Yoshizawa viết: “Tôi đã nhìn nhận lại cuộc đời của một mình tôi trong hai mươi mốt ngày qua, và nhận ra sự yếu đuối, non nớt của chính mình.

Yoshizawa tiếp tục, “Tôi xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những người bị thương do tôi gây ra.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."