Hóng Yoshizawa Hitomi thừa nhận đã say rượu lúc tông xe và bỏ chạy

Yoshizawa Hitomi thừa nhận đã say rượu lúc tông xe và bỏ chạy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1399

Cựu thành viên Morning Musume nói rằng cô đã say rượu lúc lái xe vào sáng ngày 06/09.

Yoshizawa Hitomi
(c) Zetima

Theo lời một điều tra viên kể với Nikkan Sports, Yoshizawa Hitomi được cho là đã thừa nhận vụ việc, "Trong người tôi có cồn. Chắc chắn tôi đã đụng trúng vào đâu đó rồi bỏ chạy."

Sáng ngày 06/09, Yoshizawa bị bắt vì lái xe bất cẩn, đụng trúng một phụ nữ chạy xe đạp và một người đàn ông đi bộ. Cả hai bị thương không nghiêm trọng nhưng các nhân chứng của vụ việc kể rằng Yoshizawa đã vượt đèn đỏ, không hề tìm cách dừng lại hoặc đậu xe sau khi gây tai nạn, và cô đã rời khỏi hiện trường.

Cảnh sát cho biết sau đó Yoshizawa đã quay lại hiện trường và ngay lập tức họ nhận thấy trên người cô có mùi cồn và tiến hành kiểm tra hơi thở. Kết quả là lượng cồn của Yoshizawa vượt mức cho phép đến 4 lần. Theo quy định tại Nhật, lượng cồn trong máu tối đa là 0.14mg/l. Được biết Yoshizawa đã uống rượu sake.

Yoshizawa Hitomi
(c) Ameblo

Theo các nhà điều tra, gần 2 tiếng sau tai nạn, Yoshizawa kể rằng lúc đó có quá nhiều xe đỗ lại nên cô không thể dừng xe, vì vậy cô chậm trễ gọi điện thông báo cho các nhà chức trách. Khoảng 15 phút sau tai nạn cô đã quay lại hiện trường, tìm được chỗ đậu xe vì lúc đó đã ngớt xe.

Cảnh sát Tokyo đang điều tra xem có phải Yoshizawa rời khỏi hiện trường sau khi hoảng sợ vì đã gây tai nạn hay không.

Ngoài ra, vào ngày 07/09 Yoshizawa đã bị sa thải khỏi vai trò Đại sứ Quan hệ Công chúng của thành phố Miyoshi. Trước đó cô thường quảng bá cho ngành nông nghiệp Miyoshi trên trang blog của mình.

Đài NHK cũng thông báo ngừng phát sóng bộ phim truyền hình đặc biệt Koshigaya Saikou có Yoshizawa tham gia. Theo dự kiến, phim sẽ được chiếu trên NHK Premium vào lúc 5 giờ chiếu ngày 24.

Instagram của Yoshizawa đã bị xóa. Báo giới đưa tin trước đó cô đã phải hứng chịu nhiều bình luận ghét bỏ, chỉ trích gay gắt trên tài khoản Instagram này.

Các nhà tội phạm học nói rằng Yoshizawa sẽ bị buộc tội vô ý gây thương tích và do không có trường hợp tử vong nên cô sẽ chịu án tù trong khoảng thời gian chưa đến 1 năm. Các phương tiện truyền thông đưa tin, nếu Yoshizawa bị tù thì việc bị trục xuất khỏi ngành giải trí là một điều không thể tránh khỏi.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."