Hóng Yoshizawa Hitomi bị vạch trần việc cho lời khai giả về chuyện uống rượu

Yoshizawa Hitomi bị vạch trần việc cho lời khai giả về chuyện uống rượu

Đăng vào ngày trong Tin tức 971

Theo báo giới đưa tin, mẹ chồng cô đã tự tử sau scandal của con dâu.


(c) Zetima

Theo các báo cáo mới được phát hành nói rằng trong quá trình thẩm vấn ban đầu của cô với cảnh sát, cô đã nói dối về lượng rượu cô đã tiêu thụ. Ban đầu Yoshizawa nói với cảnh sát rằng cô đã uống 3 lon chuhai.

Chuhai là một thức uống hỗn hợp dễ dàng tìm thấy trong các cửa hàng tiện lợi và máy bán hàng tự động, theo truyền thống được làm bằng shochu (một loại rượu), nước có ga và có hương vị chanh. Ngày nay đôi khi vodka được sử dụng thay vì shochu, và rất nhiều hương vị có sẵn để mua.

Khi Yoshizawa bị cảnh sát thẩm vấn thêm, cô thừa nhận mình đã uống nhiều hơn, "Tôi cũng uống rượu khác ngoài các lon chuhai."

Trong khi đó, mẹ chồng của Yoshizawa đã tự tử sau khi một phóng viên hỏi cô về Yoshizawa. May mắn là bà đã sống sót sau khi được đưa đến bệnh viện.

Vào ngày 6 tháng 9 vào khoảng 7 giờ sáng, Yoshizawa vượt đèn đỏ và đụng vào một người phụ nữ đang đi xe đạp, khiến người này ngã và va chạm với  một người đàn ông đang đi bộ. Sau khi sự việc xảy ra, Yoshizawa chạy trốn nhưng quay lại sau 15 phút. Cô đã chính thức bị bắt vì nghi ngờ lái xe khi say rượu, lái xe nguy hiểm và chạy trốn khỏi hiện trường.

Khi được kiểm tra nồng độ hơi thở, nó đã được tiết lộ rằng nồng độ của cô cao gần gấp bốn lần giới hạn cho phép của pháp luật.

Morning Musume hiện đang kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều sự kiện và các kế hoạch xuất hiện sẽ được thay đổi do vụ bê bối này. Hình phạt chính thức của Yoshizawa từ cảnh sát vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."